Tin mới

Bố đánh hiệu trưởng rách miệng sau khi con trêu đùa với bạn bị xước mặt

Chủ nhật, 22/10/2017, 08:31 (GMT+7)

Thấy con đi học về bị xước và lằn ở mặt, ông Hiền cùng người thân kéo lên trường gây sự rồi đánh đứa trẻ lớp 4 và đánh cả thầy hiệu trưởng trường khiến nạn nhân phải nhập viện.

Thấy con đi học về bị xước và lằn ở mặt, ông Hiền cùng người thân kéo lên trường gây sự rồi đánh đứa trẻ lớp 4 và đánh cả thầy hiệu trưởng trường khiến nạn nhân phải nhập viện.

Tối 21/10, Phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn (Nghệ An) xác nhận, hiệu trưởng trường tiểu học Đỉnh Sơn (Anh Sơn) bị phụ huynh đánh bị thương phải nhập viện. Phía Công an huyện Anh Sơn đang tiếp tục điều tra vụ việc để xử lý những người vi phạm.

Thông tin ban đầu cho biết, ngày 19/10, hai học sinh Đạt và Quân (học lớp 4) chơi đùa với nhau và khiến mặt cả 2 xây xước, lằn ở má.

Khi về nhà, ông Nguyễn Hữu Hiền (bố Đạt) thấy má con bị lằn nên hỏi chuyện thì biết được Đạt trêu đùa với bạn. Ông Hiền sau đó đã gọi thêm anh trai chở Đạt quay lại trường yêu cầu nhà trường làm rõ sự việc.

Sau khi đến trường, cô giáo chủ nhiệm cũng gọi phụ huynh học sinh Quân lên để phối hợp giải quyết vụ việc.

Bố đánh hiệu trưởng rách miệng sau khi con trêu đùa với bạn bị xước mặt - Ảnh 1.

Trường tiểu học Đỉnh Sơn, nơi xảy ra sự việc.

Khi chị Xuân (mẹ của Quân) vừa đưa con mình đến trường thì bất ngờ ông Hiền chạy đến tát khiến Quân ngã giữa sân trường. Ông Hiền đòi lao vào đánh tiếp, chị Xuân can ngăn, kêu lớn thì bị anh trai ông Hiền doạ đánh.

Phát hiện sự việc, thầy Nam (phó hiệu trưởng) cùng thầy Trần Văn Phú (hiệu trưởng) đã đến can ngăn thì bị ông Hiền đánh đập. Hậu quả, thầy Phú bị đánh rách miệng phải nhập viện và khâu 5 mũi.

Sự việc lập tức được báo cho Công an xã Đỉnh Sơn, chính quyền địa phương. Ông Hiền sau đó cũng được áp giải về trụ sở công an để làm rõ.

Được biết, hiện sức khoẻ thầy Hiệu trưởng đã ổn định trở lại.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news