Tin mới

Bố đẻ cưỡng dâm con gái vì không muốn con mất trinh vào tay người khác

Thứ ba, 14/01/2014, 10:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Ông ấy đã cưỡng hiếp tôi, sau đó còn nói rằng vẫn tốt hơn là để tôi mất sự trong trắng vào tay bất cứ người đàn ông nào khác”, cô cay đắng nói.

(Tinmoi.vn) “Ông ấy đã cưỡng hiếp tôi, sau đó còn nói rằng vẫn tốt hơn là để tôi mất sự trong trắng vào tay bất cứ người đàn ông nào khác”,cô cay đắng nói.

Người con gái tội nghiệp đó là Gemma Schembri, ở Lincolnshire, nước Anh, cho biết sự thật kinh khủng khi bị cha ruột mình là Mark, đã cưỡng hiếp khi cô lên 12 tuổi và nói những lời đốn mạt đến thế.

Bố hiếp dâm con gái vì không muốn con mất trinh vào tay người khác

Cô gái tội nghiệp Gemma Schembri đã bị chính bố đẻ hiếp dâm trong suốt 10 năm trời

 

Sau gần 10 năm bị chính cha mình lạm dụng, cô gái trẻ đó đã có dũng cảm nói ra sự thật này, cô muốn tự động viên bản thân và hi vọng sự cảm thông từ cộng đồng để có thử tiếp tục sống một cách tích cực trong những năm tới.
Khi cha mẹ ly hôn, cô bé Gemma đã sống cùng cha là Mark Schembri và cơn ác mộng kinh hoàng nhất trong đời cô bắt đầu xuất hiện. Thậm chí khi đó cô đã quá ngây thơ và non nớt để nhận thức được hành động của cha đẻ mình là loạn luân.
Thiếu sự chăm sóc và hướng dẫn của mẹ đẻ, lại hoàn toàn ở trong vòng kiểm soát của cha, Gemma đã trở thành nô lệ tình dục của hắn trong suốt một thời gian dài.
Sự chịu đựng và nỗi đau khổ của cô gái đã kết thúc khi cô can đảm nói hết với mẹ và tố cáo với nhà chức trách. Kết quả là người cha vô luân đó đã bị bắt.
Hiện tại Gemma đã tham gia một chương trình chống lạm dụng và cưỡng hiếp trẻ em, điều đó giúp cô cởi mở hơn mọi người, dũng cảm chia sẻ thời thơ ấu đen tối, đồng thời cũng cảnh báo tình trạng lạm dụng tình dục trong gia đình, giúp các bậc cha mẹ chú ý nhiều hơn đến con cái mình.

 

Hồi tháng 10/2013, một người đàn ông 49 tuổi ở thị trấn Thông Châu, Bắc Kinh đã bị bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục. Nạn nhân không ai khác chính là con gái của ông ta.

Được biết, người đàn ông này mang họ Nhậm, 49 tuổi vừa mãn hạn tù sau 8 năm vì tội danh trộm cắp cướp giật. Sau khi ra khỏi tù vào năm 2004, hắn ta không hề có ý định tu tâm dưỡng tính mà ngược lại còn làm những chuyện điên cuồng hơn.Do li thân với vợ thời gian khá lâu, lại sống cùng con gái nên gã đàn ông họ Nhậm này thường xuyên phải tìm tới gái bán hoa giải quyết nhu cầu. Tuy nhiên, do "tiếc" tiền nên hắn ta đã quyết định cưỡng hiếp chính đứa con gái ruột của mình.Cảnh sát cho biết, trong khoảng thời gian từ tháng 10-2011 đến ngày 11-3-2013, tại tầng hầm của gia đình thuộc thị trấn Thông Châu (Bắc Kinh, Trung Quốc) ông ta đã dùng rất nhiều chiêu trò để cưỡng ép con gái ruột 18 tuổi của mình quan hệ. Ông ta còn uy hiếp cô con gái rằng, nếu như chuyện này để lộ ra ngoài, ông ta sẽ giết chết cả nhà. Hàng ngày hắn ta cố tình đụng chạm và nhìn trộm cô con gái thay quần áo hoặc khi tắm rửa.Sau đó, vì không thể nhẫn nhịn thêm được, cô gái đã nói chuyện với anh trai của mình. Sau khi biết được chuyện đáng ghê sợ mà em gái mình phải chịu, người anh đã nhanh chóng báo cảnh sát, ông Nhậm lập tức bị bắt.Khi được hỏi về nguyên nhân khiến ông ta gây ra những chuyện đồi bại như vậy, ông ta giải thích rằng vì vợ về quê sống, quan hệ hai người cũng không tốt, thường xuyên cãi nhau, ông muốn tìm “của lạ” nhưng như vậy lại phải tốn thêm một khoản tiền nữa nên đã nghĩ ra cách cưỡng ép con gái mình.Tòa án Thông Châu cho rằng, hành vi của ông Nhậm đã cấu thành nên tội danh cưỡng hiếp, đồng thời phạt ông ta 5 năm tù giam về hành vi đồi bại của mình.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news