Tin mới

Bò "điên" sổng chuồng hung dữ húc nhiều người bị thương

Thứ sáu, 12/09/2014, 09:11 (GMT+7)

Khoảng 18h ngày 11/9, tại ngã tư xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang (Nghi Lộc, Nghệ An) xuất hiện một con bò “điên” hung hăng đâm húc vào người và phương tiện đang lưu thông.

Khoảng 18h ngày 11/9, tại ngã tư xóm Trung Tiến, xã Nghi Quang (Nghi Lộc, Nghệ An) xuất hiện một con bò “điên” hung hăng đâm húc vào người và phương tiện đang lưu thông.

Bò "điên" sổng chuồng bị người dân bắn thuốc mê (Ảnh infonet)

Theo người dân chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, con bò “điên” chạy từ hướng cảng Cửa Lò lên và đâm húc nhiều người dân, phương tiện qua lại. Vì con bò xuất hiện bất ngờ và hung hăng đâm húc nên hàng trăm người đã la hét, bỏ chạy tán loạn. Con bò "điên" đã khiến 2 trẻ em bị thương, phải đưa đi cấp cứu.

Phải mất hơn 30 phút lực lượng an ninh cùng người dân mới có thể khống chế được con bò "điên" bằng cách bắn thuốc gây mê. 

Tại hiện trường, con bò "điên" có trọng lượng khoảng 5 tạ đã bị gây mê. Nhiều người dân hiếu kỳ vây xung quanh theo dõi cơ quan chức năng xử lý con bò này.

Anh Nguyễn Văn Hùng (xã Nghi Khánh, huyện Nghi Lộc) kể lại: “Hai vợ chồng tôi đang đi trên đường thì bỗng thấy từ phía sau một con bò chạy lao về phía chúng tôi. Cũng nghĩ là bò nhà ai lạc đường nên chúng tôi không để ý. Chỉ đến khi nó đuổi mọi người đi đường và húc ngã xe tôi thì tôi và vợ mới bàng hoàng bỏ chạy. Cũng may xe bị hư hỏng nhưng người thì không sao”.

Theo nguồn tin từ UBND xã Nghi Quang, con bò trên của một công ty thuộc cảng Cửa Lò nhập từ Hà Lan về và bị sổng ra ngoài. Khi gặp nhiều người lạ và phương tiện giao thông, con bò hoảng sợ nên đã gây ra cảnh náo loạn.

Hiện con bò đã được đưa về trụ sở UBND xã Nghi Quang để xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news