Tin mới

Bộ đôi smartphone Android dành cho phái nữ có giá trị bằng cả một gia tài

Thứ năm, 18/12/2014, 13:50 (GMT+7)

 Công ty kim hoàn nổi tiếng thế giới là Savelli đã tung ra một phiên bản mới của dòng điện thoại thông minh cao cấp Emerald Night dành cho phái nữ được họ giới thiệu

Mới đây, công ty kim hoàn nổi tiếng thế giới là Savelli đã tung ra một phiên bản mới của dòng điện thoại thông minh cao cấp Emerald Night dành cho phái nữ được họ giới thiệu cách đây không lâu.

Phiên bản mới này có tên là Savelli Ruby Limited Edition. Sản phẩm đầu tiên trong dòng này là Savelli Ruby Mystery, đây là một chiếc smartphone có vỏ bọc bằng 18 carat vàng trắng với 395 viên hồng ngọc. Mặt sau của thiết bị được làm bằng thép không gỉ và cao su kết hợp da cá sấu. Tuy nhiên chiếc Smartphone này chỉ có 20 đơn vị được bán ra với giá 35.600 USD (~800 triệu VND).

Savelli Ruby Mystery

Savelli Ruby Mystery

Nếu chiếc Savelli Ruby Mystery không hợp nhãn với bạn, thì bạn vẫn còn sự lựa chọn khác là Passion Ruby. Sản phẩm này được gắn 144 viên kim cương cùng với  vỏ da cá sấu đỏ. Nhưng chỉ có 8 đơn vị sản phẩm này được bán ra với giá 57.500 USD (~1.3 tỷ VND).

Passion Ruby

Passion Ruby

Như với các thế hệ điện thoại thông minh trước đây của Savelli, dòng Savelli Ruby Limited Edition này đều chạy Android nhưng không rõ là phần cứng của chúng ra sao. Hi vọng khi được bán ra chính thức trong tháng 1 năm 2015, cấu hình của nó sẽ được tiết lộ.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news