Tin mới

Bố đột ngột qua đời, thí sinh đến thi muộn khóc nghẹn

Chủ nhật, 05/07/2015, 09:25 (GMT+7)

Chỉ còn môn thi cuối, nhưng Lan nhận được tin bố đột ngột qua đời, nên đã đến dự thi chậm 1 giờ đồng hồ và không được vào thi.

Chỉ còn môn thi cuối, nhưng Lan nhận được tin bố đột ngột qua đời, nên đã đến dự thi chậm 1 giờ đồng hồ và không được vào thi.

Theo báo Hà Tĩnh, chiều ngày 4/7, thí sinh Trương Thị Lan ở điểm thi trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã đến - chưa kịp bước vào môn thi cuối cùng thì nhận tin dữ: Bố em là Trương Quang Hướng (SN 1975, trú tại xóm Yên Thọ, xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) đột ngột tử vong, do bị điện giật lúc đang đi làm.

Do quá đau buồn vì bố đột ngột mất, Lan khóc đến ngất xỉu nên đến điểm thi muộn và không được vào thi.

Phải chịu cú sốc qua lớn nên em Lan đã ngất xỉu. Sau khi tỉnh lại, em được anh trai là Trương Quang Bố đưa đến trường thì đã 15h30'.

Sau khi sự việc xảy ra, em Trương Thị Lan đã báo cáo sự việc lên Hội đồng thi trường THPT Nguyễn Văn Trỗi để được xem xét.

Được biết, Lan là học sinh có học lực khá, hạnh kiểm tốt.

Được biết, 3 môn thi bắt buộc trước đó Lan đã hoàn thành tốt.

Biết được tin này, lãnh đạo điểm thi cũng đã ra động viên em Lan và anh trai. Thầy Nguyễn Hồng Cường – Trưởng điểm thi Trường THPT Nguyễn Văn Trỗi, đã động viên, nắm thông tin và liên lạc, báo cáo với Hội đồng thi tỉnh Hà Tĩnh. Đồng thời, hướng dẫn em Lam làm hồ sơ xin đặc cách có xác nhận của chính quyền địa phương rồi nộp lên Trường THPT Mai Thúc Loan (huyện Lộc Hà, nơi em Lan theo học), để chuyển lên Sở GD-ĐT Hà Tĩnh để xét đặc cách tốt nghiệp THPT năm 2015.

T.Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news