Tin mới

Bố dùng thắt lưng đánh chết con gái 2 tuổi vì... làm bẩn bỉm

Thứ ba, 23/09/2014, 15:33 (GMT+7)

Cảnh sát bang Texas đã buộc tội giết người đối với một binh sỹ thuộc căn cứ Fort Bliss sau khi người này dùng thắt lưng đánh đến chết con gái 2 tuổi chỉ vì bé đã làm bẩn bỉm.

Cảnh sát bang Texas đã buộc tội giết người đối với một binh sỹ thuộc căn cứ Fort Bliss sau khi người này dùng thắt lưng đánh đến chết con gái 2 tuổi chỉ vì bé đã làm bẩn bỉm.

 

Reuters cho biết, bị can Dartarious Graham, 20 tuổi đã bị bắt giữ và bị buộc tội giết người hôm 21/9 vừa qua.

Chuyên viên của quân đội Mỹ này đã đánh con gái mình, Peyton Graham, bằng thắt lưng hôm 20/9. Sau trận đòn, thi thể của cô bé mềm nhũn và lực lượng cứu hộ đã nhận được điện thoại đề nghị tới hỗ trợ tại căn hộ của Graham. Tại đây họ thấy cô bé đã không còn phản ứng gì, Baranyay cho biết.

Em bé được đưa vào viện nhưng đã tử vong sau đó.

Dartarious Graham (trái) cùng vợ Elizabeth Graham và em Robert Franklin

Các điều tra viên cho biết những vết bầm tím cũ hơn trên cơ thể Peyton cho thấy cô bé trước đây đã từng bị đánh.

Mẹ và và chú của cô bé cũng bị bắt giữ và bị buộc tội “gây thương tích cho trẻ em vì chểnh mảng” do đã không hành động để ngăn chặn sự tổn thương cho một đứa trẻ. 

Cảnh sát cho biết Elizabeth Graham, 23 tuổi, đã không có nhà khi trận đòn diễn ra, nhưng từng biết việc con gái mình bị đánh đập. Trong khi đó Robert Franklin, 19 tuổi, đã chứng kiến trận đòn xảy ra hôm thứ Bảy nhưng chỉ nhìn và bỏ đi.

Hiện cả ba đều bị giam giữ tại nhà tù hạt El Paso. Theo luật của Texas, các vụ việc bạo hành trẻ em phải được báo cho cơ quan chức năng. Reuters cho biết nếu bị kết tội, bị can Dartarious Graham có thể đối mặt với án tử hình hoặc tù chung thân không ân xá.

 

Yên Yên (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news