Tin mới

Bồ già tỉ phú U60 "lột xác" trẻ như thiếu nữ bên Vũ Hoàng Việt

Thứ sáu, 17/10/2014, 17:02 (GMT+7)

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng tạo dáng trẻ trung tình tứ bên người tình Vũ Hoàng Việt.

Bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng tạo dáng trẻ trung tình tứ bên người tình Vũ Hoàng Việt.

Vũ Hoàng Việt và bồ già tỉ phú Yvonne Thúy Hoàng tạo dáng tình tứ trong khung cảnh lãng mạn tại một nhà hàng. Không ít người bất ngờ trước sự "lột xác" của Thúy Hoàng. Với chiếc váy hồng, mái tóc ngang vai để xõa, không ai nghĩ Yvonne Thúy Hoàng đã ở độ tuổi U60. 

Sánh đôi cùng Vũ Hoàng Việt, Thúy Hoàng nhìn trẻ trung và không mang lại cảm giác "đũa lệch" như thời điểm ban đầu yêu nhau. Có thể thấy, bồ già tỉ phú của Vũ Hoàng Việt ngày càng trẻ trung, gợi cảm hơn. 

Thúy Hoàng trẻ trung bên Vũ Hoàng Việt

Bồ già tỉ phú của Vũ Hoàng Việt ngày càng trẻ, đẹp

Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng chính thức công khai tình yêu từ tháng 10/2012. Từ đó, hai người luôn bên nhau tham gia các sự kiện. Đặc biệt hơn trên trang các nhân của Vũ Hoàng Việt không ngần ngại công khai những bức ảnh tình cảm 2 năm yêu nhau của Vũ Hoàng Việt và bồ già tỷ phú. 

Là một doanh thành đạt trong top 500 triệu phú ngành công nghiệp thời trang tại Hollywwood. Sau khi thành danh tại Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng đã bắt đầu về mở kinh doanh Việt Nam vào năm 2000.

Sau khi gặp nhau trong một bữa tiệc sinh nhật, người mẫu trẻ tuổi Vũ Hoàng Việt đã lọt vào mắt xanh của Yvonne Thúy Hoàng. Chính chị là người chủ động trong chuyện tình yêu với Vũ Hoàng Việt. 

Trong suốt thời gian yêu nhau bồ già tỷ phú đã không ngần ngại công khai tình yêu của mình dành cho người tình trẻ, chấp nhận và đương đầu với những chê trách tình yêu dành cho Hoàng Việt.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news