Tin mới

Bó hoa 10 triệu của Trấn Thành cầu hôn Hari Won bị "vứt bỏ" sau khi tặng lần hai

Thứ năm, 14/07/2016, 10:54 (GMT+7)

Bó hoa được Trấn Thành tặng Hari Won trong lễ cầu hôn và ra mắt MV mới được vứt bỏ ngay trên bàn khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu tình yêu này có được trân trọng?

Bó hoa được Trấn Thành tặng Hari Won trong lễ cầu hôn và ra mắt MV mới bị vứt bỏ ngay trên bàn sau buổi họp báo chiều qua khiến nhiều người đặt ra câu hỏi: Liệu tình yêu của cặp đôi này có được trân trọng? 

[mecloud]sUEJ5dmowi[/mecloud]

Đêm 12/7, Trấn Thành bí mật tổ chức buổi tiệc cầu hôn bạn gái Hari Won. Tại nơi tổ chức tiệc, Trấn Thành tặng một bó hoa cực đẹp giá khoảng 10 triệu và trao cho Hari Won nụ hôn nồng nàn.

Màn cầu hôn lãng mạn Trấn Thành giành tặng Hari Won. 

Chiều ngày 13/7, Trấn Thành cũng xuất hiện trong buổi gặp mặt truyền thông ra mắt MV của Hari Won. Ban đầu, ê kíp của nữ ca sĩ gốc Hàn cho biết Trấn Thành sẽ vắng mặt trong họp báo. Tuy nhiên sau đó, nam MC đột ngột xuất hiện và tặng bạn gái một bó hoa lớn.

 

Bó hoa lớn Trấn Thành giành tặng Hari Won trong buổi ra mắt MV giống hệt bó hoa trong buổi cầu hôn trước đó. Ảnh: zing/tri thức trực tuyến

Nhưng nếu để ý kỹ, bó hoa này chính là bó hoa mà anh chàng đã dùng để cầu hôn Hari trước đó. Nhiều ý kiến cho rằng đây chắc hẳn không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi Trấn Thành chuẩn bị hai bó hoa giống nhau đến vậy. Một số khác thì cho biết, để tiết kiệm nên anh dùng một bó hoa cho hai sự kiện trọng đại.

Không những thế, sau buổi gặp gỡ truyền thông, có người còn phát hiện bó hoa đó đã bị vứt chỏng chơ trên bàn. Một số ý kiến cho rằng, bó hoa mà Trấn Thành tặng Hari Won còn vứt được thì liệu tình yêu này có được trân trọng? Và màn cầu hôn gây xôn xao cư dân mạng có phải chỉ với mục đích quảng bá cho MV mới của Hari Won?

 

Bó hoa tặng hôm cầu hôn Hari Won và ra mắt MV mới được vứt ngay trên bàn.

Ngay sau đó, một người trong ekip của Hari đã đính chính rằng lúc chiều Hari Won bị bao vây nhiều quá lại sát giờ diễn. Hoa và quà của FC không kịp mang về luôn cùng Hari mà phải nhờ người khác đem về sau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won