Tin mới

Vợ mới vừa sinh con, chồng lén lút quan hệ với vợ cũ

Thứ ba, 28/07/2015, 20:31 (GMT+7)

Khó có thể ngờ tôi lại yêu lại vợ cũ của mình, và tồi tệ hơn là tôi đã bỏ mặc vợ con để đi theo cô ấy.

Khó có thể ngờ tôi lại yêu lại vợ cũ của mình, và tồi tệ hơn là tôi đã bỏ mặc vợ con để đi theo cô ấy.

Chúng tôi kết hôn khi tuổi đời còn rất trẻ khi cả hai mới 24 tuổi, cả hai đều chưa có gì trong tay. Một năm sau, tôi đồng ý cho cô ấy đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc còn mình ở nhà chăm con và lao động ở quê nhà. Khoảng cách địa lý càng ngày càng làm tình cảm của chúng tôi xa cách, những lần gọi điện về thăm nhà của cô ấy càng ngày càng thưa, con trai tôi cũng đã dần quên mẹ. Ba năm liền cô ấy không về Việt Nam. Tin đồn cô ấy đang cặp kè với giám đốc xưởng được truyền đến tai tôi và bố mẹ tôi khiến mọi người vô cùng tức giận. Mẹ tôi quyết từ mặt con dâu, tôi cũng không thể chấp nhận một người vợ, người mẹ bỏ mặc con cái đến hàng năm trời như vậy lại không chung thủy như vậy.

Tôi vẫn luôn áy náy vì những việc mình làm nhưng khó có thể kiểm soát được tình cảm. (Ảnh minh họa)

6 tháng sau khi xảy ra chuyện, tôi quyết định kết hôn với một người phụ nữ ở làng bên và hiện đang có một con gái 4 tháng tuổi.

Nhưng rồi cô ấy trở về khi vợ chồng chúng tôi đang dần ổn định cuộc sống. Tôi đã ngỡ ngàng khi nhìn thấy cô ấy, 5 năm ở nước ngoài đã khiến cô ấy lột xác trở thành một người phụ nữ xinh đẹp. Cô ấy đón con trai chúng tôi về nhà ngoại và mở một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc ở thị trấn.

Thỉnh thoảng tôi có sang thăm con trai và ở lại ăn cơm cùng hai người, những lần ấy tôi cảm giác như chúng tôi lại như chưa hề xa cách và có những hiểu lầm. Cô ấy bảo rằng mọi sự đồn đại chỉ là bịa đặt, cô ấy chưa bao giờ lừa dối tôi. Nhiều lần như vậy chúng tôi đã gần gũi với nhau, lâu dần tôi đã không còn cảm giác với người vợ mới.

Tôi vẫn luôn áy náy vì những việc mình làm nhưng khó có thể kiểm soát được tình cảm. Tôi biết việc mình quay lại với vợ cũ là việc trái với đạo đức, bỏ mặc vợ đang con nhỏ lại càng là điều đáng trách hơn cả. Nhưng càng ngày ý định quay lại vợ cũ và con trai lại càng một lớn. Tôi phải làm sao đây?

Thanh Tâm trả lời:

Đúng như anh đã ý thức được, anh "không kiểm soát được tình cảm, việc quay lại với vợ cũ là việc trái với đạo đức, bỏ mặc vợ con đang còn nhỏ lại càng là điều đáng trách hơn".  Khi đã ý thức như vậy là tội lỗi thì hãy dừng lại, đừng thực hiện theo tội lỗi mà sau này sám hối không kịp.

[mecloud]KAa3vz2TJY[/mecloud]

Còn cô vợ cũ đã từng 5 năm quên chồng con, bên trời tây cô ấy lao vào quan hệ làm ăn, tân trang sắc đẹp của mình. Giờ đây, cô ấy có cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm Hàn quốc ở thị trấn, và anh thấy bở nơi cô ấy, thấy tiếc của giời mà làm điều thất đức bỏ cô vợ nhỏ, con nhỏ thì sao đành? Nếu làm như vậy, trong con mắt của hai cô vợ và các con anh, anh không phải là người được tôn trọng, hành động thiếu suy nghĩ , ích kỷ cá nhân, thiếu trách nhiệm, chạy theo lợi ích vật chất, cọi nhẹ giá trị nhân bản. Chắc anh cũng đã biết đến quy luật nhân quả, gieo gió gặp bão. Vậy anh hãy hành động theo những gì anh cho là đúng.

Chúc anh thành công và hạnh phúc! 

Chuyên mục hợp tác giữa báo Người đưa tin và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] hoặc gọi điện qua đường dây 1900 6674 để được giải đáp.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ mới