Tin mới

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ

Thứ năm, 11/01/2018, 20:27 (GMT+7)

Các cơ quan chức năng nói rằng Zainab đã bị hãm hiếp nhiều lần và sau đó bị bóp cổ đến chết.

Các cơ quan chức năng nói rằng Zainab đã bị hãm hiếp nhiều lần và sau đó bị bóp cổ đến chết.

#JusticeForZainab đang trở thành hashtag phổ biến khắp thế giới sau vụ bắt cóc, và sát hại bé gái 7 tuổi người Pakistan. Zainab Ansari đã mất tích 5 ngày sau khi bị bắt cóc trên đường đi học, trước khi cơ thể em được tìm thấy trong đống rác ở Kasur vào thứ ba ngày 9/1 vừa qua. Các cơ quan chức năng nói rằng Zainab đã bị cưỡng hiếp nhiều lần và sau đó bị bóp cổ đến chết.

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ - Ảnh 1.

Zainab Ansari (Ảnh: dailymail)

Đến lúc này, vẫn chưa ai bị bắt dù đã có những bức ảnh đang được lan truyền trên internet cho thấy một người đàn ông có râu đã nắm tay Zainab. Theo camera ghi lại, Zainab đã bị một người đàn ông bí ẩn dắt đi. Sau đó, cô bé đã bị hãm hiếp, sát hại rồi bị ném vào đống rác cách nhà em 1 dặm. Zainab được cho rằng là đứa trẻ thứ 6 bị , hãm hiếp, sát hại tại Kasur trong năm vừa qua và cảnh sát địa phương tin rằng những vụ này đều do 1 người gây ra.

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn phải điều tra thêm, theo báo cáo của Today Show của BBC Radio4. BBC cũng báo cáo rằng các nạn nhân khác đã được tìm thấy ở cạnh thùng rác. Đau lòng thay, bố mẹ của Zainab lại đang ở Mecca, Saudi Arabia vào thời điểm cô bé bị sát hại. Họ được cho là đã quay lại Pakistan vào thứ tư để chuẩn bị cho tang lễ của con gái.

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ - Ảnh 2.

Hình ảnh từ camera cho thấy Zainab đã bị một người đàn ông lạ dắt đi. (Ảnh: Internet)

Phát biểu tại sân bay Islamabad khi vừa về nước, bố của Zainab - Ameen Ansari - cho biết: “Chúng tôi sẽ không chôn Zainab cho đến khi kẻ giết người bị bắt. Nếu cảnh sát hành động ngay lập tức, thủ phạm có thể đã bị bắt”. Trong khi đó, mẹ Zainab nức nở phát biểu: “Tôi không có gì để nói. Tôi chỉ muốn công lý cho con gái mình”.

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ - Ảnh 3.

Tang lễ của Zainab. (Ảnh: Internet)

Vụ án gây chấn động sau hàng loạt vụ liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em ở Pakistan. Thủ tướng Shehbaz Sharif phát biểu rằng ông sẽ không bao giờ nghỉ ngơi cho đến khi kẻ thù ác ngồi tù. Ông viết lên trang cá nhân: “Một nỗi đau rất lớn về vụ sát hại, hãm hiếp bé gái. Tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi thủ phạm bị bắt giữ và chịu hình phạt thích đáng nhất. Tôi muốn các thủ phạm liên quan đến tội ác này phải vào tù. Thật là một tai nạn đau lòng”.

Không chỉ vậy, vụ giết người đã gây ra làn sóng phẫn nộ ở Pakistan. Nhiều người đã biểu tình cho rằng chính quyền không hành động sau hàng chục vụ cưỡng hiếp, sát hại trẻ em ở Kasur. Những cuộc bạo loạn đã xảy ra khiến 2 người chết và vài người bị thương.

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ - Ảnh 4.

Những cuộc bạo loạn đã xảy ra khiến 2 người chết và vài người bị thương. (Ảnh: Internet)

Trên các trang mạng xã hội, người Pakistan dùng hashtag #JusticeforZainab để đòi công lý cho cô bé. Ngay cả những ngôi sao nổi tiếng, chính trị gia, người hoạt động xã hội ở Pakistan cũng lên tiếng yêu cầu phải trừng phạt nghiêm minh những kẻ thủ ác.

Bố mẹ đi xa, bé gái bị hãm hiếp nhiều lần rồi bị sát hại khiến người dân cả nước bàng hoàng, phẫn nộ - Ảnh 5.

(Ảnh: Internet)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news