Tin mới

Bố mẹ giết con gái 5 tuổi, giấu xác rồi báo mất tích

Thứ năm, 12/01/2017, 16:37 (GMT+7)

Daily Mail mới đây đưa tin, một vụ giết người giấu xác đã diễn ra tại bang Ohio của Mỹ, khi một bé gái 5 tuổi bị chính mẹ đẻ sát hại.

Daily Mail mới đây đưa tin, một vụ giết người giấu xác đã diễn ra tại bang Ohio của Mỹ, khi một bé gái 5 tuổi bị chính mẹ đẻ sát hại.

Một cặp vợ chồng người Trung Quốc sống tại Mỹ đã thông báo với cảnh sát về việc con gái họ mất tích. Nó sẽ là một câu chuyện thường thấy nếu cảnh sát không tìm thấy xác của đứa bé ở ngay trong nhà hàng của gia đình này.

Hung thủ trong vụ án sát hại con gái 5 tuổi.

Vào khoảng 9h tối ngày 9/1, bà Chen Mingming đã gọi điện thoại báo cảnh sát về việc cô con gái Ashley Zhao, 5 tuổi của mình mất tích. Người phụ nữ này nói với cảnh sát rằng, lần cuối cùng nhìn thấy con là vào khoảng 5h chiều khi bé ngồi chơi, còn cha mẹ đang làm việc tại nhà hàng.

Công cuộc tìm kiếm diễn ra ngay sau đó. Chó nghiệp vụ đã được sử dụng để tìm bé trong khu rừng phía sau nhà hàng và người dân địa phương cũng được huy động để hỗ trợ tìm kiếm.

Cuối cùng, thi thể của cô bé được tìm thấy trong chính nhà hàng của gia đình mình là Ang's Asian Cuisine, North Canton, bang Ohio, Mỹ vào khoảng 13h ngày 10/1.

Cô bé 5 tuổi bị sát hại.

Cảnh sát cho rằng, mẹ của bé Ashley đã đánh liên tục vào đầu cô con gái 5 tuổi trước khi người cha Liang J.Zhao nhìn thấy. 

Ông Zhao khai nhận, ông nhìn thấy một dòng chất lỏng màu xanh trào ra từ miệng của cô con gái. Ông đã cố gắng lau sạch và khi đó mới phát hiện cô bé đã không còn thở nữa. Ông cho biết đã thực hiện hô hấp nhân tạo cho con gái nhưng không thể cứu được.

Người chồng bị buộc tội đồng phạm hành hung và đồng phạm giết người, trong khi Chen bị cáo buộc hành hung và mưu sát.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news