Tin mới

Bố mẹ mải tắm nắng, con 10 tháng tuổi trôi dạt cả cây số trên biển

Thứ hai, 06/07/2015, 08:57 (GMT+7)

Một em bé 10 tháng tuổi đã được giải cứu thành công khi trôi dạt gần một cây số ngoài bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ do bố mẹ mải tắm nắng mà quên mất em.

Một em bé 10 tháng tuổi đã được giải cứu thành công khi trôi dạt gần một cây số ngoài bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ do bố mẹ mải tắm nắng mà quên mất em.

Theo tin tức trên Mirror, sự việc hy hữu xảy ra ở bãi biển thuộc thị trấn Kucukkuyu, tỉnh Canakkale, Thổ Nhĩ Kỳ. Được biết, bố mẹ của bé Melda Ilgin, 10 tháng tuổi, đã dẫn cháu đến bãi biển này nghỉ mát.

Tại đây, cặp vợ chồng đã để bé Melda ngồi trên một chiếc phao hơi bằng cao su và thả xuống biển, trong khi họ tắm nắng gần đó.

Tuy nhiên, những cơn gió bắc mạnh đã khiến thuyền của em nhanh chóng trôi về phía nam, hướng đảo Lesbos của Hy Lạp.

Bé Melda Ilgin bị trôi dạt hàng cây số trên biển

Khi phát hiện sự việc, nhiều người đã cố bơi đến chỗ bé Melda nhưng vô ích. Sau đó, họ đã báo cho Lực lượng bảo vệ bờ biển Thổ Nhĩ Kỳ.

Khi tiếp cận được chiếc phao, một thành viên của lực lượng cứu hộ đã nhảy xuống và cố gắng đưa bé Melda lên thuyền trở về bờ an toàn. Trong khi đó, cô bé 10 tháng tuổi vẫn hồn nhiên ngủ ngon lành như không có việc gì. Bé vẫn không biết tình cảnh ngặt nghèo của mình trước đó.

Lực lượng cứu hộ đã đưa em bé lên thuyền và vào bờ an toàn

Bé Melda Ilgın sau khi được cứu 

Bố mẹ của em bé sau đó đã phải nhanh chóng rời khỏi đám đông do cảm thấy xấu hổ vì hành động bỏ quên con của mình.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tắm nắng biển