Tin mới

Bố mẹ Mỹ xiềng xích 13 con gây chấn động: Cô gái 17 tuổi nhỏ xíu như trẻ lên 10

Thứ tư, 17/01/2018, 16:18 (GMT+7)

Cặp vợ chồng gây chấn động nước Mỹ khi xiềng xích và bỏ đói 13 đứa con khiến chúng bị suy nhược và nhợt nhạt như ma cà rồng.

Cặp vợ chồng gây chấn động nước Mỹ khi xiềng xích và bỏ đói 13 đứa con khiến chúng bị suy nhược và nhợt nhạt như ma cà rồng. 

Telegraph đưa tin cho hay cặp vợ chồng David và Louise Turpin sống ở thành phố David và Louise Turpin.

Cận cảnh khu vườn nhà Turpin ở California, Mỹ.

Sự việc sau đó đã được đưa ra ánh sáng khi con con gái 17 tuổi trốn thoát ra ngoài theo lối cửa sổ và thông báo với cảnh sát. Cố gái này 17 tuổi nhưng do bị bỏ đói lâu ngày nên trông chỉ như trẻ em lên 10 tuổi. 

Theo cảnh sát, cô gái 17 tuổi này đã liều lĩnh cả tính mạng của mình vì nghĩ rằng cha mẹ mình sẽ giết nếu phát hiện cô đang tìm cách bỏ trốn. 

Viên sĩ quan cảnh sát Greg Fellows  cho hay trong 13 người con của gia đình Turpin đang được chăm sóc và trải qua quá trình hồi phục cả về thể chất và tinh thần.

Gia đình Turpin với 13 người con. 

Trong một diễn biến mới đây, James và Betty Turpin, ông bà nội của các nạn nhân nói con trai và con dâu họ sinh nhiều con "theo tiếng gọi của Chúa trời".
Hai vợ chồng nhà Turin đã áp dụng "chế độ tại nhà nghiêm ngặt" và bắt 13 con học thuộc các đoạn trích dài trong kinh thánh. Có trẻ em còn cố gắng thuộc lòng cả cuốn kinh.

Ông bà  James và Betty đến California để thăm con và các cháu lần cuối khoảng 4-5 năm trước. Lúc đó, họ đã thấy lũ trẻ trông gầy gò nhưng không nghi ngờ gì vì trông cả gia đình dường như "hạnh phúc".

Họ cũng cho biết con trai David là một kỹ sư máy tính tốt nghiệp đại học công nghệ Virginia và từng làm việc cho hãng General Dynamics trong lĩnh vực quốc phòng và hàng không vũ trụ ở bang Texas.

David Turpin hưởng mức thu nhập khoảng 140.000 USD/năm nhưng không rõ vì sao gia đình Turpin đang nợ khoảng 100.000-500.000 USD.

Hàng xóm cho biết họ hiếm khi thấy bọn trẻ ra ngoài chơi. Nhiều người còn bất ngờ khi biết nhà Turpin có tới 13 đứa con. Một vài người có lần nhìn thấy lũ trẻ ra ngoài sân cắt cỏ và cùng nhau quay trở vào nhà.

"Trông chúng nhợt nhạt, như thể chúng chưa bao giờ nhìn thấy ánh Mặt trời vậy", một người phụ nữ sống gần đó miêu tả. "Trông bọn trẻ bé xíu và hơi suy dinh dưỡng".

Người hàng xóm này cho biết vì vợ chồng nhà Turpin sống khá khép kín nên bà không xen vào chuyện nhà người khác.

Một người hàng xóm khác từng nhìn thấy bọn trẻ thì nói gia đình Turpin giống như "ma cà rồng bước ra từ phim ảnh".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news