Tin mới

Bỏ nhà đi “bụi”, nữ sinh lớp 8 bị hai gã trai nhiều lần xâm hại

Thứ năm, 16/04/2015, 08:47 (GMT+7)

Sau khi rời nhà, Thu đến một quán internet ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội chơi với cô bạn cùng trường. Tại đây, Thu gặp hai gã trai và hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho… “quan hệ”. Không còn cách nào khác, Thu buộc phải gật đầu.

Sau khi rời nhà, Thu đến một quán internet ở huyện Phú Xuyên, Hà Nội chơi với cô bạn cùng trường. Tại đây, Thu gặp hai gã trai và hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho… “quan hệ”. Không còn cách nào khác, Thu buộc phải gật đầu.

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, ngày 15/4, CQĐT CAH Thường Tín, Hà Nội đã thực hiện lệnh tạm giam Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng, cùng trú ở xã Hồng Vân, Thường Tín để điều tra về hành vi giao cấu trẻ em. Người bị hại trong vụ án này là Thu, học sinh lớp 8 một trường THCS ở Phú Xuyên.

Theo tài liệu CQĐT, chiều 18/3, Công an thị trấn Thường Tín nhận được đơn trình báo của gia đình anh Hùng, trú ở huyện Phú Xuyên về việc con gái tên là Thu, đi khỏi nhà từ ngày 13/3 chưa về. Khi đi, Thu cầm theo điện thoại di động, nhưng số điện thoại đã không liên lạc được.

Hình minh họa

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngay tối 18/3, Công an thị trấn Thường Tín cùng gia đình anh Hùng nắm được thông tin cháu Thu đang “có mặt” tại một nhà trọ ở thôn Phương Quế, xã Liên Phương, Thường Tín. Lập tức, Trung tá Đinh Tiến Vượng - Trưởng Công an thị trấn Thường Tín đã chỉ huy tổ công tác đến nhà trọ trên, tìm thấy cháu Thu trong tình trạng khỏe mạnh.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định trong thời gian cháu Thu bỏ nhà, đã 5 lần cô bé này quan hệ tình dục với 2 gã trai 9X là Vũ Văn Linh và Vũ Thanh Tùng.

Ngày 13/3, sau khi rời nhà, cháu Thu đến một quán internet ở huyện Phú Xuyên, gặp cô bạn cùng trường tên Xuân. Lát sau, Linh và một số bạn của Xuân cùng kéo đến quán. Lướt web chán, rời quán, Linh đưa Thu vào một nhà nghỉ ở gần cầu vượt Thường Tín. Theo tường trình của Thu, tại đây, Linh đã 3 lần quan hệ tình dục với Thu.

Sáng hôm sau, Linh chở Thu cùng một số bạn đi lòng vòng rồi đến gặp Vũ Thanh Tùng. Nghe hoàn cảnh của Thu, Tùng hứa sẽ thuê nhà trọ và trả tiền cho cô bé với điều kiện phải cho Tùng… “quan hệ”. Không còn cách nào khác, Thu buộc phải gật đầu.

Thông tin thêm trên báo Pháp luật, trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Kiên – Phó trưởng Công an xã Hồng Vân cho biết, Tùng và Linh ở địa phương chưa từng có bất cứ điều gì vi phạm pháp luật. Mọi người ở trong xóm cũng rất quý mến hai thanh niên này vì tính tình hiền lành, chăm chỉ, chịu khó.

Không riêng gì ông Kiên mà rất nhiều người dân ở nơi Tùng và Linh sinh sống đều có những nhận xét rất tốt về hai người này. Không biết vì lý do gì mà lại gây ra những hành động sai lầm như vậy.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi xảy ra sự việc, bên phía gia đình nhà Tùng và Linh đã có lời xin lỗi gửi đến nhà Thu Hiện tại, tinh thần và sức khỏe của Thu đã bình phục hoàn toàn và đã đi học bình thường.

* Tên bị hại và những người liên quan đã thay đổi

T.Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xâm hại