Tin mới

Bỏ nhà theo bạn trai rồi báo với bố mẹ mình bị bắt cóc

Thứ ba, 15/07/2014, 09:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái xinh đẹp nhất vùng buồn vì bố mẹ không cho đi thi Đại học nên bỏ nhà theo bạn trai rồi nhờ người báo với bố mẹ là cô bị bắt cóc.

 

 

(Tinmoi.vn) Cô gái xinh đẹp nhất vùng buồn vì bố mẹ không cho đi thi Đại học nên bỏ nhà theo bạn trai rồi nhờ người báo với bố mẹ là cô bị bắt cóc.

Ngày 14/7, lãnh đạo công an huyện Đức Trọng, Lâm Đồng cho biết, con gái bà Quyết là Rô Đa Nai Soan (18 tuổi), ngụ tại xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) không phải bị kẻ xấu bắt cóc như trình báo của gia đình mà là bỏ nhà theo bạn trai.

Trước khi bỏ nhà đi theo bạn trai, Nai Soan đem chuyện này tiết lộ với cô em hàng xóm là Ka Mỹ (16 tuổi). Mỹ cho biết vào sáng ngày 6/7, trên đường đi lễ nhà thờ về, Nai Soan than buồn vì không được gia đình cho đi thi đại học, cũng không muốn lấy ai khác ngoài Ku Ki, Nai Soan muốn bỏ nhà đi theo bạn trai.

Trước đó, cơ quan công an nhận được trình báo từ gia đình bà Quyết về việc con gái bà mất tích, cơ quan công an huyện Đức Trọng đã tiến hành xác minh, lấy lời khai của một số người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Chân dung Nai Soan

Kết quả điều tra không như trình báo của bà Quyết là Nai Soan bị 3 kẻ lạ mặt bắt cóc ngay giữa ban ngày mà bỏ đi theo bạn trai tên là Ku Ki, ngụ xã Lạc Xuân, huyện Đơn Dương (Lâm Đồng).

Nai Soan nói dối mẹ là đi mua thẻ điện thoại. Tiếp đó, Soan đến quán tạp hóa gần nhà để mua nước uống, tại đây có hai thanh niên chạy xe máy chờ sẵn đón Soan đi. Soan còn dặn Ka Mỹ lát sau về báo với gia đình mình là bị 3 đối tượng bắt cóc.

Theo bà Quyết, nguyên nhân không cho con gái dự thi đại học là do gia đình khó khăn, có thi đậu cũng khó mà theo học hết 4 năm được. Hơn nữa, có học xong rồi cũng chưa chắc kiếm được việc làm. Ở nhà lo làm vườn rồi “bắt chồng” là ý nguyện của cả gia đình.

Bà Quyết cho biết, không ngờ cô con gái lâu nay vốn nổi tiếng ngoan hiền, xinh đẹp nhất vùng của gia đình bà lại có thể lừa dối cả nhà để… theo trai. Bà Quyết còn đề nghị công an huyện Đức Trọng “áp giải” Nai Soan về nhà giúp bà.

Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news