Tin mới

Bố nữ sinh tự tử vì học kém: "Bố mẹ xin lỗi, bố mẹ biết lỗi rồi"

Thứ hai, 28/12/2015, 08:36 (GMT+7)

“Tr. ơi! Bố mẹ xin lỗi, bố mẹ biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho bố mẹ”, ông C-bố nữ sinh Bình Dương nhảy cầu tự tử vì điểm kém than khóc.

“Tr. ơi! Bố mẹ xin lỗi, bố mẹ biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho bố mẹ”, ông C-bố nữ sinh Bình Dương nhảy cầu tự tử vì điểm kém than khóc.

Liên quan đến vụ nữ sinh Bình Phước nhảy cầu tự tử vì điểm kém, theo ghi nhận của báo Tuổi trẻ tại hiện trường, chiều 27/12, thi thể của Tr. được lực lượng chức năng tìm thấy, vớt lên khỏi hồ Phước Hòa và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Cha mẹ, chị gái nạn nhân gào khóc thảm thiết và liên tục xin lỗi nạn nhân.

“Tr. ơi! Bố mẹ xin lỗi, bố mẹ biết lỗi rồi, hãy tha lỗi cho bố mẹ”, ông C - bố Tr. than khóc. 

Theo chia sẻ của ông C. với phóng viên báo này, gia đình ông có ba người con, Tr. là con út. Do hai người chị của Tr. đều “không học đến nơi đến chốn” nên gia đình rất kỳ vọng vào Tr.

Bố nữ sinh tự tử vì học kém:
Nơi nữ sinh nhảy cầu tự tử. Ảnh: báo Bình Dương

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 9h50 ngày 27/12, nữ sinh Đặng Thị Thùy Tr. (sinh năm 1999, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập, Bình Phước) cùng một người bạn trai của mình tới khu vực đập hồ Phước Hòa (thuộc địa phận huyện Phú Giáo, Bình Dương, giáp với tỉnh Bình Phước) chơi.

Khi tới đập, Tr ôm mặt ngồi khóc rồi tháo sim, pin điện thoại khi có cuộc gọi đến. Tr chia sẻ với bạn chuyện buồn gia đình rồi leo lên thành đập nhảy tự vẫn.

Người bạn trai đi cùng đã hốt hoảng cầu cứu phòng bảo vệ của đập. Đến tối 27/12, thi thể của Tr đã được bàn giao lại cho gia đình.

Công an xã An Thái đã kiểm tra ba lô của nạn nhân thì phát hiện một số tập vở, giấy khen và 5 lá thư tuyệt mệnh Tr. viết gửi cho gia đình.

Bố nữ sinh tự tử vì học kém:
Một trong những bức thư Tr. để lại trước khi nhảy cầu tự tử. Ảnh: Tuổi trẻ

Trong thư có đoạn: "Năm nay con được học sinh trung bình, con phụ lòng bố mẹ rồi, tương lai sau này của con cũng không còn nữa, con xin lỗi, con xin lỗi bố mẹ. Không, không, con không thể chịu nổi nữa rồi. Con mệt, con nản… Hết rồi, tất cả kết thúc rồi".

Ở một bức thư khác Tr. viết: "Con luôn suy nghĩ rằng phải đậu trường công an hay y cho bố mẹ vui lòng, nhưng con thực sự rất mệt, con mệt lắm, con buông xuôi tất cả. Con không thể hoàn thành nó được. Con xin lỗi…”.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điểm kém