Tin mới

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Hoàng Bách nổi giận dọa đập máy quay

Thứ bảy, 06/12/2014, 11:54 (GMT+7)

Hai ông bố Hoàng Bách và Minh Khanh đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến to tiếng trong tập 6 "Bố ơi! Mình đi đâu thế"

Hai ông bố Hoàng Bách và Minh Khanh đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến to tiếng trong tập 6 "Bố ơi! Mình đi đâu thế"

Tập 6 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" các cặp bố con sẽ tiếp tục trải nghiệm cuộc sống  ở vùng Lang Biang (Lâm Đồng). Các ông bố sẽ phải tự lo bữa sáng và chăm sóc các con. 

Trong tập 6 "Bố ơi! Mình đi đâu thế", các bé Tê Giác, Bờm, Bo và Suti nhận nhiệm vụ hái dâu tây và ra chợ bán. Mặc dù là thử thách khó khăn cho những bé quen cuộc sống ở thành thị nhưng 4 bé tỏ ra rất hào hứng. 

Các bé hào hứng với nhiệm vụ trong tập 6 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Trong khi các con hào hứng để hoàn thành nhiệm vụ thì giữa các ông bố lại xảy ra chuyện. Bố Trần Lực do sức khỏe đã phải nhờ đến bác sĩ. Còn hai bố Hoàng Bách và Minh Khang lại nổ ra cuộc tranh luận nảy lửa đến mức bố Phan Anh không thể can ngăn được. 

Minh Khang do quá bực mình đã gọi Hoàng Bách là "chị Bách" vì tính tình nóng nảy, "xù lông" của bố Tê Giác. Còn Hoàng Bách cũng lớn tiếng "dọa" máy quay rằng nếu quay nữa thì sẽ đập máy.

Hai bố Hoàng Bách và Minh Khang tranh luận quyết liệt

Đây là lần đầu tiên các ông bố nảy sinh mâu thuẫn trong hành trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?"

Tuần trước, các ông bố đã có một buổi tối vui vẻ bên nhau sau bữa cơm ấm cúng. 

Có mặt tại thành phố Đà Lạt mộng mơ nhưng cả bốn cặp bố con hầu như chưa có một phút giây nào được tận hưởng không khí nơi này. Sau thử thách tưới cây ở tập 4, các ông bố phải đối mặt với một khó khăn thực tế là nấu ăn trong điều kiện thiếu thốn, không có bếp và cũng chẳng có đủ nguyên vật liệu để nấu nướng.

Loay hoay suốt cả buổi, cuối cùng các ông bố cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với cơm canh nóng hổi. Các bố con cùng quây quần bên nhau. Những đứa trẻ thích thú với câu chuyện về ông trăng và những bài hát thiếu nhi mà ca sĩ Hoàng Bách đàn hát.

"Bố ơi! Mình đi đâu thế?" là chương trình truyền hình thực tế đang thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước. Qua các thử thách các ông bố cũng như các con đều có những trải nghiệm riêng của mình. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news