Tin mới

Bố ơi mình đi đâu thế tập 18: Các ông bố toát mồ hôi vì bị "phạt"

Thứ bảy, 28/02/2015, 11:24 (GMT+7)

Trong tập 18 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các cặp bố con được trải nghiệm cuộc sống kỷ luật và thú vị tại một doanh trại quân đội.

Trong tập 18 "Bố ơi, mình đi đâu thế" các cặp bố con được trải nghiệm cuộc sống kỷ luật và thú vị tại một doanh trại quân đội.


 

Tập 18, "Bố ơi, mình đi đâu thế", các cặp bố con được đưa vào một doanh trại quân đội tỉnh Bình Định. Tại đây, các ông bố và các con nhận những thử thách khi được chung sống và rèn luyện với các đồng chí tại doanh trại bộ đội.

Nhiệm vụ đầu tiên của các bố con là nhận quân trang, giao nộp toàn bộ đồ dùng cá nhân và thay trang phục, sau đó tập hợp trong 10 phút.

Các cặp bố con trong Bố ơi, mình đi đâu thế nhận quân phục

Trong khi các bố quay lại sân để tập trung đúng giờ thì các bé chưa ý thức được thời gian là quy định thép của quân đội nên mải mê ngắm quang cảnh và quay lại nơi tập trung sai giờ. Hậu quả là các bố bị phạt hít đất 3 cái phần bố và 2 cái của con.

Nhưng ngay sau đó, tới lượt các ông bố quên qui định nên bị phạt bật cóc 10 lần. Vì chưa quen qui định mới về giờ giấc nên các ông bố liên tục 'gồng mình' với những hình phạt từ chỉ huy trưởng.

Các ông bố bị phạt vì chưa quen được giờ giấc của đơn vị

Tập 18, Bố ơi mình đi đâu thế, các bé Bờm - Bo - Suti - Tê Giác phải học cách tự lập. Các bé phải tự chăm sóc bản thân từ vệ sinh cá nhân, ăn uống sinh hoạt mà không có sự giúp đỡ của bố. Thử thách khó khăn nhất với Suti và Trần Bờm là đọc báo. Mặc dù chưa biết đọc và mỗi lần cầm báo là Bờm căng thẳng, lo lắng đến toát mồ hôi nhưng chiến sĩ tí hon vẫn kiên trì thực hiện nhiệm vụ cho đến khi đồng đội yêu cầu dừng lại.

Sau đó, các bé nhận nhiệm vụ viết thư cho mẹ. Sau khi kết thúc nhiệm vụ viết thư, các bố sẽ có nhiệm vụ dạy hát cho các bé bài Vì nhân dân quên mình.

Tập 18, "Bố ơi, mình đi đâu thế" được phát sóng vào 12h ngày 28/2.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news