Tin mới

“Bỏ quên” khách, phụ xe giường nằm bị đấm tới tấp vào mặt

Thứ sáu, 30/01/2015, 11:44 (GMT+7)

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi vì sai sót quên đón hai khách sau khi xe nghỉ dừng ăn khuya nhưng phụ xe vẫn bị đấm tới tấp vào mặt.

 

 

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi vì sai sót quên đón hai khách sau khi xe nghỉ dừng ăn khuya nhưng phụ xe vẫn bị đấm tới tấp vào mặt.

Vụ việc xảy ra vào tối qua (29/1) đoạn bắt đầu vào thành phố Quảng Ngãi khi xe khách giường nằm của hãng Minh Phúc từ Hà Nội đi Vũng Tàu.

Cụ thể, vào lúc 19h, xe khách giường nằm Minh Phúc khi đến cầu Bàu Giang (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) bất ngờ bị nhóm thanh đi xe máy chặn lại, dùng cây gỗ và thanh sắt đập vỡ gương chiếu hậu, kính buồng lái và đánh phụ xế bị thương.

Bị hành hung nhưng nhà xe không yêu cầu truy cứu trách nhiệm nhóm thanh niên côn đồ

Theo tài xế xe khách Nguyễn Văn Tuyển, buổi tối sau khi dừng ăn khuya tại Thanh Hóa, nhà xe có sai sót khi "quên" hai hành khách ở quán. "Xe chạy được hơn cây số thì chủ quán điện thoại báo, chúng tôi định quay lại thì hai người này đã đón taxi chạy đến. Trong đó, một nam thanh niên đã chửi mắng nhà xe, gây gổ với phụ xe Trần Phong", anh Tuyển kể.

Theo tài xế Tuyển, nhà xe đã xin lỗi hai hành khách bị "bỏ quên". Có thể đây là nguyên nhân khiến ôtô khi vừa đến cửa ngõ TP Quảng Ngãi thì bị nhóm thanh niên đập phá hư hỏng nặng.

Nhiều hành khách trên chuyến xe giường nằm này cho hay, trong khi nhóm thanh niên đập bể kính xe thì nam hành khách bị "bỏ quên" đã xô ngã phụ xe Trần Phong và đấm tới tấp vào mặt anh này. Do bị tấn công bất ngờ nên phụ xe Phong ngã chúi xuống sàn xe, sau đó hứng nhiều quả đấm, chảy máu mũi chảy ra nhiều.

Sau khi xảy ra vụ hành hung trên, hàng chục hành khách phải vật vờ bên đường chờ cơ quan chức năng giải quyết vụ việc.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Tư Nghĩa, đứng đầu nhóm thanh niên đập phá xe khách là Duy - bạn thân của nam hành khách đánh phụ xế. Tuy nhiên, nhà xe không yêu cầu truy cứu trách nhiệm hình sự nhóm thanh niên đập phá xe, mà xin tiếp tục cuộc hành trình. Đến 21h, chiếc xe giường nằm này tiếp tục hành trình đưa hành khách đi Vũng Tàu.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news