Tin mới

Bố ruột ca sĩ Hồng Ngọc qua đời

Thứ ba, 10/05/2016, 08:56 (GMT+7)

Bố ruột của ca sĩ Hồng Ngọc qua đời lúc 8h15', ngày 9/5, hưởng thọ 70 tuổi. Hiện cô và em trai đang vội vã thu xếp công việc bay về Việt Nam chịu tang bố.

Bố ruột của ca sĩ Hồng Ngọc qua đời lúc 8h15', ngày 9/5, hưởng thọ 70 tuổi. Hiện cô và em trai đang vội vã thu xếp công việc bay về Việt Nam chịu tang bố.

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện màu đen, người thân và bạn bè của Hồng Ngọc cho biết, bố ruột của cô qua đời lúc 8h15', ngày 9/5, hưởng thọ 70 tuổi. Hiện Hồng Ngọc và em trai đang vội vã thu xếp công việc bay về Việt Nam chịu tang bố.

Theo lời kể của nhiều người, cha của Hồng Ngọc là ông Nguyễn Xuân Dinh - tay trống nổi tiếng trước năm 1975.

Hồng Ngọc bên cạnh bố mẹ.

 Ông Nguyễn Xuân Dinh có vai trò lớn trong sự nghiệp ca hát của hai chị em ca sĩ Hồng Ngọc. Cô từng tâm sự trong liveshow năm 2014: “Bố đã luôn cận kề và dìu dắt Ngọc trong những ngày đầu bước chân vào nghề, những lúc vui buồn. Bố là người đã chở Ngọc đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác sao cho những show diễn của Ngọc được trọn vẹn nhất.

Trước khi qua đời, cha của nữ ca sĩ đã bị bệnh một thời gian dài. Dù đã chuẩn bị trước tinh thần, nhưng Hồng Ngọc vẫn vô cùng đau đớn và không tin vào sự thật này.

Cô chia sẻ dòng tâm trạng đầy buồn thương trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè như Bằng Kiều, Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hồng Thuận, Bảo Anh, La Quốc Hùng... đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nữ ca sĩ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news