Tin mới

Bố ruột thuê người bắt cóc con gái để ngăn cấm tình cảm

Thứ ba, 31/03/2015, 19:42 (GMT+7)

Ngăn cấm tình cảm, người bố đã thuê xe khách, nhờ người áp giải con gái ra Bắc. Khi đến địa phận Hà Tĩnh, cô gái đã được Đội tuần tra kiểm soát GT tỉnh này giải cứu.

 

Ngăn cấm tình cảm, người bố đã thuê xe khách, nhờ người áp giải con gái ra Bắc. Khi đến địa phận Hà Tĩnh, cô gái đã được Đội tuần tra kiểm soát GT tỉnh này giải cứu.


 

Thông tin từ Đại tá Võ Trọng Hùng, Trưởng phòng CSGT Hà Tĩnh cho biết, trưa ngày 29/3, đường dây nóng của đơn vị nhận được điện thoại của một người dân khẩn thiết nhờ lực lượng CSGT tỉnh này giải cứu cô gái tên là C.T.Q. (SN 1996), trú tại thị trấn Chư Sê (Gia Lai) đang bị 3 đối tượng áp giải ra Bắc trên 1 chiếc taxi không rõ biển số.

Nhận tin báo, một tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát giao thông trên QL1A được chỉ đạo nhiệm vụ phải bằng mọi cách phát hiện được chiếc xe taxi, đồng thời giải cứu được cô gái khỏi nhóm người đang áp giải.

Tuy nhiên, đến 11h trưa ngày 29/3, Đại tá Võ Trọng Hùng đã nhận được cuộc gọi báo tin rằng, cô gái này đã được chuyển sang một xe khách không rõ biển số ở địa phận Thừa Thiên – Huế. Đồng thời, người thông tin đã gửi cho đại tá Hùng bức ảnh cô gái để dễ dàng nhận diện khi giải cứu.

Qua kiểm tra nhiều xe khách, tổ công tác không phát hiện thấy cô gái như trong bức ảnh. Lo lắng chiếc xe trên đã bị bỏ lọt thì đến khoảng 16h45 cùng ngày, khi ra hiệu chiếc xe khách mang BKS 90B – 00161 để kiểm tra, Đội tuần tra kiểm soát giao thông đã phát hiện một cô gái ngồi ở hàng ghế thứ 2 giống hình ảnh cô gái được cung cấp qua điện thoại.

Lúc này, Đội tuần tra kiểm soát phía Nam Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh do Thiếu tá Trần An Ninh làm đội trưởng đã tiến hành xác nhận danh tính cô gái đồng thời áp giải xe khách trên về trụ sở Phòng CSGT Hà Tĩnh để điều tra, làm rõ vụ việc.

Tại CQĐT, 3 đối tượng là Lê Văn Đông (SN 1980), Trần Trung Kiên (SN 1979), Chu Thanh Minh (SN 1976) khai nhận được ông Chu Thanh Hưng, là bố đẻ của em Q. thuê áp giải em Q. ra Bắc nhằm ngăn cấm chuyện tình cảm của con gái.

Nhận thấy tính chất của vụ việc có thể cấu thành tội bắt giữ người trái phép, Phòng CSGT Công an Hà Tĩnh đã lập biên bản chuyển vụ việc sang Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội PC 45 điều tra, xử lý.

Theo An Khánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT