Tin mới

Bổ sung những đôi giày sneaker nam đẹp với thương hiệu Nike cực chất

Thứ năm, 27/10/2016, 14:42 (GMT+7)

Giày Nike nam luôn là những sản phẩm thời trang tạo nên phong cách cá nhân cho các chàng trai.

 Giày Nike nam luôn là những sản phẩm thời trang tạo nên phong cách cá nhân cho các chàng trai. Hãy cùng điểm qua những mẫu giày sneaker nam đẹp đang hot nhất hiện nay và chọn cho mình những mẫu mã phù hợp nhất để kết hợp cùng với những trang phục thời trang bạn nhé.

Giày sneaker nam đẹp Nike Dual Fusion Run 3 Msl Prm

 

Với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thiết kế hiện đại cùng những đặc tính chuyện biệt dành riêng cho dân chạy bộ, mẫu giày sneaker nam đẹp Nike Dual Fusion Run 3 Msl Prm dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các chàng trai đam mê thể thao khi phải thường xuyên vận động với cường độ cao, nhưng vẫn giữ được nét thời trang vốn có nhờ vào thiết kế cực đỉnh của giày sneaker nam đẹp này. Thiết kế lót trong Phylon mang đến sự thoải mái tối đa cùng với đế xẻ rãnh, giúp di chuyển linh hoạt sẽ giúp các chàng trai. Màu sắc trung tính cơ bản nhưng vẫn giữ được độ chất của đôi giày sneaker nam đẹp này sẽ giúp các chàng trai thoải mái phối chọn cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jean, áo thun, áo khoác thể thao các kiểu.

Giày sneaker nam đẹp Nike Internationalist

 

Mang nguồn cảm hứng từ đôi giày chạy bộ retro Nike, đôi giày sneaker nam đẹp này có thiết kế kết hợp giữa nhiều chất liệu khác nhau, giúp giữ sự thoải mái khi vận động lâu dài cùng chất liệu cao su Waffle mặt đế chống trơn trượt cực tốt. Giày sneaker nam đẹp có thiết kế đơn giản cùng màu sắc nổi bật làm mới lạ phong cách cho bạn. Với mẫu giày Nike nam Nike Internationalist này, các chàng trai sẽ trông trở nên cực kì sành điệu và thời trang dù khi đang tập thể thao hay là trong những sự kiện và môi trường khác. Bạn có thể kết hợp mẫu giày sneaker nam đẹp này cùng với quần skinny jean, kết hợp cùng áo sơ mi nam hoặc áo sweater với những gam màu trung tính như đen, nâu, xám, trông sẽ rất sang trọng và hiện đại.

Giày sneaker nam đẹp Nike Tennis Vapor Court

 

Năng động và cá tính với giày Nike nam Tennis Vapor Court màu xám đen và đỏ của thương hiệu Nike. Giày sneaker nam đẹp sử dụng chất liệu nhẹ, thoáng khí cho bạn thoải mái khi vận động, cùng thiết kế cực chất với hai gam màu đỏ, xám đen thời thượng. Kiểu giày sneaker nam đẹp này không những giúp cánh mày râu dễ dàng nâng tầm phong cách thời trang cá nhau mà nó cũng khiến cho các chàng trai cảm thấy cực kì thoải mái khi sử dụng chúng ở nhiều môi trường khác nhau, dù là khi tập thể thao hay di chuyển nhiều trong những chuyến du lịch dài hạn. Đừng quên lựa chọn thêm những đôi vớ thật phù hợp để khiến cho đôi giày sneaker nam đẹp của bạn trông hoàn hảo hơn nữa nhé. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news