Tin mới

Bộ sưu tập hàng hiệu giá "khủng" của 3 BTV đình đám VTV

Thứ ba, 07/03/2017, 10:38 (GMT+7)

Dẫn các chương trình truyền hình khác nhau, nhưng ba nữ biên tập viên Hoài Anh, Minh Hà và Ngọc Trinh luôn để lại ấn tượng với người xem nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng gu thời trang chỉn chu mỗi lần lên sóng. Cả 3 được đánh giá là 3 MC truyền hình rất chịu chơi khi sở hữu nhiều món hàng hiệu đắt đỏ.

Dẫn các chương trình truyền hình khác nhau, nhưng ba nữ biên tập viên Hoài Anh, Minh Hà và tạp chí đẹp (HTV1)… Bên cạnh đó, cô còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang của cô gái này cũng là một trong những điểm khiến cô nàng trở nên nổi bật hơn.

Với vóc dáng mình hạc xương mai, cô luôn chọn cho mình những trang phục vừa phong cách, gợi cảm nhưng vẫn rất đỗi thanh lịch.

Cô yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển.

BTV Minh Hà luôn biết cách tạo điểm nhấn cho bản thân với những món phụ kiện đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Hermes, Dior.

Đồng thời cô cũng khéo chọn những trang phục đầy nữ tính, phù hợp với vóc dáng của mình.

 

Đôi giày của Louboutin được nữ diễn viên "Hôn nhân trong ngõ hẹp" khoe trên trang cá nhân

Minh Hà sang chảnh và dịu dàng trong bộ váy đen kết hợp túi Chanel đồng điệu.

Có thể thấy Minh Hà rất yêu thích chiếc túi Hermes trị giá 300 triệu.

Xinh đẹp, tài năng, hiện đại và sành điệu, cuộc sống của 3 BTV đình đám của đài truyền hình Việt Nam khiến ai cũng phải ngưỡng mộ và ghen tị. Không chỉ được các chàng trai yêu mến, 3 BTV này còn là hình mẫu lí tưởng mà nhiều cô nàng đang hướng đến. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news