Tin mới

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên

Thứ tư, 29/03/2017, 13:58 (GMT+7)

Ông chủ cà phê Trung Nguyên được cho là sở hữu đến 8 chiếc Rolls-Royce với các phiên bản khác nhau nhưng giới săn xe thường chỉ bắt gặp 5 chiếc trong số đó.

Ông chủ cà phê Trung Nguyên được cho là sở hữu đến 8 chiếc Rolls-Royce với các phiên bản khác nhau nhưng giới săn xe thường chỉ bắt gặp 5 chiếc trong số đó.

Trong bộ sưu tập của mình, đại gia , ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên, được cho là có đến 8 chiếc khác nhau thuộc dòng Phantom, Ghost và Wraith. Tính đến thời điểm này, chỉ có 5 trong số 8 chiếc Rolls-Royce của đại gia Trung Nguyên từng bị bắt gặp. Tuy nhiên, con số này cũng khiến nhiều người "ngả mũ" trước độ chơi của đại gia ngành đồ uống này.

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên - Ảnh 1.

Bộ đôi Rolls-Royce Ghost được sơn theo phong cách ly bạc sỉu.

Trong bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên, có 2 chiếc Ghost và Wraith mang ngoại thất trắng-đen giống hệt nhau. Có thể thấy, cách phối 2 màu trắng và đen trên những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Ghost và Wraith là khá hiếm không chỉ tại Việt Nam mà còn trên thế giới. Được biết, cách phối màu này nhằm gợi liên tưởng đến ly cà phê đen nhiều sữa hay thường gọi là bạc sỉu.

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên - Ảnh 2.

Dẫn đầu đoàn Rolls-Royce là chiếc Wraith, theo sau là cặp Phantom của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Ngoài ra, tại lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2017 vừa qua, ông chủ cà phê Trung Nguyên đã gây bất ngờ khi mang hai chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen-bạc và trắng-bạc đến. Hình ảnh hai chiếc Rolls-Royce Phantom này đỗ cùng nhau đã khiến nhiều người ấn tượng.

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên - Ảnh 3.

Rolls-Royce Phantom với chụp logo chữ R trên 2 bánh xe đã "không cánh mà bay".

Gần đây, chiếc Rolls-Royce Phantom trắng-bạc thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Nha Trang với chụp logo mang chữ R trên 2 bánh xe đã "không cánh mà bay". Trong khi đó, một phuộc ở bánh xe phía bên ghế phụ cũng được cho là đã "hết hơi" và có dấu hiệu bị hỏng.

Được biết, đại gia Trung Nguyên đã tham gia làng chơi siêu xe tại Việt Nam từ giữa tháng 5/2010 khi tậu chiếc chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Vào thời điểm đó, đây là chiếc siêu xe duy nhất được nhập khẩu chính hãng.

Bộ sưu tập xe Rolls-Royce của ông chủ cà phê Trung Nguyên - Ảnh 4.

Bộ đôi Ferrari 458 Italia và Mercedes-Benz SLS AMG sơn màu "tông xuyệt tông" của ông chủ cà phê Trung Nguyên.

Sau chiếc Mercedes-Benz SLS AMG, ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên "biệt tăm" trong giới chơi xe và chỉ trở lại vào đầu năm 2015 khi hình ảnh những chiếc siêu xe trú trong garage tại dinh thự riêng ở quận 2, Tp. Hồ Chí Minh lan truyền trên mạng. Khi đó, trong garage của đại gia Trung Nguyên có đến 3 chiếc Ferrari, 1 Rolls-Royce Phantom và 3 chiếc Bentley. Số lượng xe này đủ để các tay chơi Việt "ngả mũ".

Để tránh ồn ào, đại gia Trung Nguyên được cho là đã đem tất cả dàn siêu xe và xe siêu sang của mình lên Tây Nguyên để cất giữ. Trong 2 năm qua, garage tại Tây Nguyên của đại gia ngành uống đã được bổ sung thêm khoảng 20 chiếc siêu xe và xe siêu sang đủ chủng loại mà rất hiếm người tiếp cận được.

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập ô tô "khủng", ông chủ hãng cà phê Trung Nguyên còn có cách chơi xe khác biệt khi ch mua thêm chứ không bán hay đổi bất kỳ một chiếc xe nào. Điều này càng khiến nhiều người thêm nể phục đại gia Trung Nguyên.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news