Tin mới

Bố Tạ Đình Phong thẳng tay tát đồng nghiệp 81 tuổi

Thứ năm, 13/08/2015, 20:30 (GMT+7)

Bố của Tạ Đình Phong đã không ngần ngại "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với đàn anh ngay tại buổi họp báo.

Bố của Tạ Đình Phong đã không ngần ngại "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" với đàn anh ngay tại buổi họp báo.

[mecloud]Us6byI099Y[/mecloud]

Show "Tứ thiếu sinh lữ hành" tổ chức họp báo ngày 12/8 với sự tham gia của 4 nghệ sĩ gạo cội Tăng Giang, Tạ Hiền, Hồ Phong và Joe Junior.

Trong buổi họp báo, các nghệ sĩ ngồi nói chuyện rất bình thường và suôn sẻ, đột nhiên Tạ Hiền lớn tiếng quát nạt, văng tục với đàn anh Tăng Giang, thậm chí còn giơ tay tát vào mặt nghệ sĩ gạo cội 81 tuổi.

Tạ Hiền thẳng tay tát vào mặt nghệ sĩ Tăng Giang.

Vừa nổi xung, Tạ Hiền vừa mắng: "Mấy người này có thể bị ông lừa chứ ông không lừa được tôi đâu. Ông nói không đi lại được bọn tôi đều cố gắng đáp ứng, sau đó lại giở giọng ngồi xe lăn quay show. Sao lại có chuyện lừa đảo trắng trợn như vậy được?"

Nam tài tử 79 tuổi cũng bức xúc chia sẻ với báo giới: "Tôi làm trong giới này đã bao lâu rồi, các anh đã thấy khi nào tôi nổi giận chưa? Lần đầu tiên nổi đóa lên thế này vì không chịu nổi cách cư xử của ông ta được nữa".

 

Tạ Hiền nổi xung quát mắng đàn anh trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau đó cha Tạ Đình Phong bực bội bước ra khỏi phòng họp báo. Mặc dù vậy, về phía Tăng Giang, ông vẫn bình tĩnh phân trần: "Chuyện nóng giận nhất thời mà thôi, chúng tôi vẫn là bằng hữu".

Tạ Hiền là một diễn viên, nhà sản xuất phim, người viết kịch bản, đạo diễn nổi tiếng của Hồng Kông. Ông được khán giả Việt Nam biết tới với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Tiêu Thập Nhất Lang, Anh hùng xạ điêu, Tuyết sơn phi hồ...

Tác phẩm nổi tiếng và thành công nhất của Tạ Hiền chính là phần 1 phim Vua bịp (1980). Thậm chí tên nhân vật mà ông thể hiện trong phim, anh Tứ, đã trở thành biệt danh của Tạ Hiền ngoài đời.

Tạ Hiền đã có hai đời vợ và hiện đang hẹn hò với cô bạn gái Coco kém ông 38 tuổi.

Vi An (Theo Sina)/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news