Tin mới

Bộ trưởng Ấn Độ hứng chỉ trích vì tiểu tiện nơi công cộng

Thứ sáu, 30/06/2017, 09:42 (GMT+7)

Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận sau khi bức ảnh chụp ông tiểu tiện nơi công cộng bị phát tán trên mạng.

Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ đã vấp phải sự chỉ trích của dư luận sau khi bức ảnh chụp ông tiểu tiện nơi công cộng bị phát tán trên mạng.

Theo tin tức trên Independent, các bức ảnh được phát tán trên mạng xã hội gần đây cho thấy Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ Radha Mohan Singh đã thản nhiên đứng tiểu tiện vào một bức tường giữa nơi công cộng. Trong khi đó, các sĩ quan an ninh đứng cạnh ông cầm súng quay về hướng khác.

Hai bức ảnh chụp Bộ trưởng Nông nghiệp Ấn Độ Radha Mohan Singh trước và sau khi tiểu tiện nơi công cộng. Ảnh: NDTV

Truyền thông Ấn Độ cho biết các bức ảnh này không ghi rõ ngày chụp và do đảng chính trị Rashtriya Janata Dal - một đảng đối thủ của đảng Bharatiya Janata (BJP) nơi Bộ trưởng Singh là thành viên - công bố.

Trong khi đó, trang tin News18 cho biết, những bức ảnh này được chụp trong chuyến đi của Bộ trưởng Singh tới ngôi làng Motihari tại bang Bihar của Ấn Độ.

Bộ trưởng Singh bị chỉ trích vì hành động tiểu tiện nơi công cộng của ông đi ngược lại với chiến dịch do Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi phát động, trong đó kêu gọi người dân giữ các tuyến đường ở nước này luôn sạch sẽ.

Hiện đội ngũ của Bộ trưởng Singh chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về thông tin trên.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tiện