Tin mới

Bộ trưởng Anh thừa nhận từng quan hệ với gái mại dâm

Thứ tư, 13/04/2016, 14:38 (GMT+7)

Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh John Whittingdale thừa nhận ông từng có quan hệ tình cảm với một cô gái hành nghề mại dâm.

Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh John Whittingdale thừa nhận ông từng có quan hệ tình cảm với một cô gái hành nghề mại dâm.

Trả lời phỏng vấn trên chương trình "Tin tức Buổi tối" của BBC hôm 12/4, ông Whittingdale thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với một người làm nghề mại dâm từ tháng 8/2013 đến 2/2014 mà ông quen qua mạng kết bạn Match.com. Tuy nhiên, tại thời điểm đó, ông không biết nghề nghiệp thực sự của bạn gái mình.

Tới tháng 2/2014, sau khi phát hiện sự thật về nghề nghiệp của người phụ nữ này, ông Whittingdale đã quyết định chấm dứt mối quan hệ.

Theo Bộ trưởng Whittingdale, ông chỉ biết sự thật sau khi người phụ nữ này định đem chuyện tình cảm với ông bán cho một số tờ tạp chí lá cải.

Ông John Whittingdale, Bộ trưởng Văn hoá Anh. Ảnh: Reuters

Ông cũng nhấn mạnh rằng mối quan hệ này không ảnh hưởng gì tới công việc của ông với tư cách là Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao từ khi ông nhậm chức vào tháng 5/2015.

"Điều này không hề ảnh hưởng tới bất kỳ quyết định nào của tôi trong cương vị của Bộ trưởng Văn hóa, Truyền thông và Thể thao", ông Whittingdale tuyên bố.

"Vào thời điểm đó tôi cũng thấy hơi xấu hổ. Chuyện xảy ra cũng lâu trước khi tôi đảm nhận công việc hiện tại và nó không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới những quyết định của tôi trên cương vị Bộ trưởng Văn hóa", ông khẳng định.

Ông Whittingdale từng giữ chức chủ tịch của Ủy ban Văn hóa, Truyền thông và Thể thao của Hạ viện Anh trong vòng 10 năm trước khi trở thành Bộ trưởng vào tháng 5/2015.

4 tờ báo lớn của Anh People, Mail on Sunday, SunIndependent đã điều tra thông tin trên nhưng kết luận rằng nó không phải câu chuyện mang lại lợi ích cho công chúng. Văn phòng thủ tướng Anh cũng khẳng định, ông Whittingdale là người sống độc thân, ông Whittingdale có quyền có cuộc sống riêng tư".

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news