Tin mới

Bộ trưởng bị vợ tung tin ngoại tình lên mạng

Thứ sáu, 17/01/2014, 09:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ mới đây đã bị vợ của mình công bố những tin nhắn giữa ông và người tình lên mạng xã hội để tố cáo việc ông ngoại tình.

(Tinmoi.vn) Bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ mới đây đã bị vợ của mình công bố những tin nhắn giữa ông và người tình lên mạng xã hội để tố cáo việc ông Ngoại tình.

Theo Agence France-Presse, trên Twitter của chính khách Ấn Độ đã xuất hiện một số tin nhắn lạ, trong đó, nữ nhà báo Mehr Tarar (45 tuổi) tỏ tình với ông Shashi Tharoor (57 tuổi) và viết rằng vợ ông đã biết về sự phản bội này.

Twitter của ông Tharoor có hơn hai triệu người. Vụ bê bối sau đó đã lan nhanh và thậm chí được nhiều tờ báo Ấn Độ đưa lên trang nhất.

Bà Sunanda Pushkar, vợ của vị bộ trưởng thừa nhận rằng bà là người công bố những tin nhắn trên. 

Bộ trưởng bị vợ tung tin ngoại tình lên mạng

 Ông Tharoor đã bị phu nhân công bố những tin nhắn giữa ông với nhân tình lên mạng xã hội

Ban đầu, bà Tharoor nêu ý định xin ly hôn, nhưng sau đó viết trên microblog cá nhân rằng bà hạnh phúc với ông Tharoor.

Bà Pushkar cho biết, nữ nhà báo Tarar đã tán tỉnh chồng bà. “Đó là một phụ nữ Pakistan và cô ta đang rình rập chồng tôi. Tôi không thể chịu đựng được điều này”. 

"Tôi không biết đó là tình yêu, ham muốn hay nỗi ám ảnh nhưng điều đó không có nghĩa là ông ấy sẽ bỏ vợ", bà nói trên trên kênh tin tức NDTV.

Nữ nhà báo Mehr Tarar cũng đáp trả: “Tôi biết Shashi Tharoor và rất tôn trọng anh ấy. Những gì đang được tweet thật khủng khiếp” 

Tuy nhiên sau đó, bà Pushkar đã đính chính rằng bà cảm thấy hạnh phúc với ông Tharoor. Vị bộ trưởng cũng khéo léo tuyên bố ‘tài khoản @ Twitter của tôi đã bị hack và sẽ tạm thời ngừng hoạt động’.

Ông Shashi Tharoor kết hôn Bà Pushkar, một doanh nhân người Dubai vào năm 2010. Trước đó vị bộ trưởng Bộ phát triển nguồn nhân lực Ấn Độ đã có 2 đời vợ.

P.V

Theo Theo BBC, AFP

Nguồn Tinmoi.vn/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news