Tin mới

Bộ trưởng Thăng "xin" việc cho vợ nạn nhân vụ thép rơi

Chủ nhật, 16/11/2014, 08:42 (GMT+7)

Một tuần sau khi xảy ra vụ tai nạn tại dự án đường sắt Cát Linh, vợ nạn nhân bị thép rơi trúng đã được Bộ trưởng Thăng “xin” cho một công việc mới.

Một tuần sau khi xảy ra vụ tai nạn tại dự án đường sắt Cát Linh, vợ nạn nhân bị thép rơi trúng đã được Bộ trưởng Thăng “xin” cho một công việc mới.

Tin tức trên báo Tiền phong, một tuần sau tai nạn không mong muốn xảy ra, ngày 13/11, chị Lê Thị Ngọc Hà, vợ anh Ngọc nhận được quyết định tiếp nhận chị về làm việc tại Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) khu vực miền Bắc, từ 15/11.

 

 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã đến thăm hỏi gia đình nạn nhân Nguyễn Như Ngọc. (Ảnh: Báo giao thông vận tải).

Chia sẻ thêm về thông tin này, báo Giao thông vận tải cho biết, ngay sau khi nhận được chỉ đạo trực tiếp của Bộ trưởng Thăng, lãnh đạo Vietnam Airlines đã vận dụng linh hoạt các quy định, rút ngắn thủ tục hành chính để tiếp nhận, sắp xếp công việc mới cho chị Hà.

Theo lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết, đây là hành động thiết thực mà Tổng công ty có thể làm, góp một phần chia sẻ mất mát, xoa dịu nỗi đau với thân nhân người bị nạn vốn là một lao động trong ngành giao thông vận tải.

 

Chị Lê Thị Ngọc Hà. (Ảnh: Tiền phong).

Trước đó, chị Hà là nhân viên phục vụ hành khách tại Công ty Phục vụ mặt đất Hà Nội từ đầu năm 2011. Bữa nào làm ca sáng, chị ph

ải ngủ tại công ty từ đêm trước, vì công việc bắt đầu từ 4 giờ, trong khi thời gian đi lại từ nhà đến công ty phải mất hơn một giờ đồng hồ. Ca chiều bắt đầu lúc 13 giờ, kết thúc lúc 24 giờ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, máy bay về nhiều nên ít khi công việc kết thúc đúng giờ.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, trước đó, anh Ngọc từng trăn trở, làm sao thu xếp cho vợ một công việc gần nhà hơn, ít phải làm ca kíp để Ngọc yên tâm công tác mà vợ cũng đỡ vất vả, nhưng chưa thực hiện được.

Tới khi nhận được thông tin này, gia đình chị Hà vô cùng bất ngờ, cuối cùng mong muốn của hai vợ chồng chị đã thành sự thực. Với công việc mới này, chị Hà sẽ có thời gian chăm sóc cho gia đình và con nhỏ nhiều hơn nữa.

Trao đổi với PV báo Giao thông vận tải, ông Nguyễn Hồng Cường, thân sinh anh Ngọc rưng rưng: “Chúng tôi vô cùng cảm động. Tôi chắc rằng, vong linh cháu Ngọc cũng sẽ thanh thản hơn nơi chín suối”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news