Tin mới

Bộ trưởng xinh đẹp Crimea bị Ukraine truy nã

Thứ năm, 27/03/2014, 10:44 (GMT+7)

Nữ Bộ trưởng xinh đẹp đang gây "sốt" Natalia Poklonskaya của Crimea mới đây đã bị Cơ quan An ninh quốc gia Ukraine đưa vào danh sách truy nã.

(Tinmoi.vn) Nữ Bộ trưởng xinh đẹp đang gây "sốt" Natalia Poklonskaya của Crimea mới đây đã bị Cơ quan An ninh quốc gia Ukraine đưa vào danh sách truy nã.

 

Natalia Poklonskaya, 33 tuổi, bị Ukraine buộc tội "đồng phạm và tham gia các hoạt động với mục đích thay đổi hoàn toàn hệ thống Hiến pháp và thâu tóm quyền lực".

Bộ trưởng xinh đẹp Crimea bị Ukraine truy nã

Natalia Poklonskaya nhậm chức Bộ trưởng Tư pháp Crimea vào ngày 11/3 vừa qua

Poklonskaya nhậm chức trong bối cảnh Crimea bỏ qua cuộc đảo chính của chính phủ mới tại Kiev và lên kế hoạch tách khỏi Ukraine. Sau khi bán đảo Crimea chính thức trở thành một phần lãnh thổ của Liên bang Nga, cô được bổ nhiệm lam Bộ trưởng Tư pháp Crimea.

Cơ quan An ninh quốc gia Ukraine buộc tội cô vi phạm Điều 109 Bộ luật hình sự, trong đó đề cập tới hành vi lật đổ chính quyền.

Cô từng công khai gọi việc thay đổi chính phủ tại Kiev là một “cuộc đảo chính bất hợp pháp”. 

Bộ trưởng xinh đẹp Crimea bị Ukraine truy nã

Bộ trưởng xinh đẹp Crimea bị Ukraine truy nã

Natalia Poklonskaya gây sốt trên Cộng đồng mạng nhiều nước nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng của cô

Trong bối cảnh "nước sôi lửa bỏng" của cuộc khủng hoảng tại Ukraine, Poklonskaya đã trở thành hiện tượng gây sốt trên cộng đồng mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng. Hình ảnh của cô nhanh chóng phổ biến và nhận nhiêu phản hồi tích cực từ cư dân mạng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Một số cư dân mạng Nhật Bản còn vẽ hình cô theo phong cách nhân vật hoạt hình và gọi Poklonskaya là "công tố viên đáng yêu".

Tuần trước, Cơ quan An ninh Ukraine cho biết họ đang điều tra 22 trường hợp bị cáo buộc theo Điều 109. 7 trong số các bị cáo bị cáo buộc "ly khai" đã bị bắt . Trong số những trường hợp bị buộc tội, có một số là lãnh đạo trong các cuộc biểu tình ở miền đông Ukraine vì không công nhận chính quyền lâm thời.

L.H (Theo RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Crimea Ukraine