Tin mới

Bỏ tù ông bố “nhồi” đồ ăn khiến con trai 3 tuổi tử vong

Thứ sáu, 28/10/2016, 15:46 (GMT+7)

Một người đàn ông đến từ Anh đã bị kết tội ngộ sát sau khi ép đứa con 3 tuổi ăn tới mức tử vong.

Một người đàn ông đến từ Anh đã bị kết tội ngộ sát sau khi ép đứa con 3 tuổi ăn tới mức tử vong.

Ông bố ép con ăn tới mức tử vong. Ảnh minh họa: Internet

Tờ The Guardian đưa tin người đàn ông bị buộc tội giết chết con trai của mình khi ép bé ăn hỗn hợp bánh mì trộn ngũ cốc.

Tòa án tại Old Bailey kết luận đứa bé đã chết vì "ngạt trong đồ ăn" sau khi bị ông bố đặt nằm lên đù, đổ thức ăn vào miệng.

Người cha 32 tuổi đến từ tây bắc London đã bị kết tội ngộ sát và ngược đãi trẻ em.

Công tố viên Simon Denison QC cho biết bị cáo đã tát con trai mình hoặc đưa cậu bé vào giường trong trường hợp đứa trẻ nôn trớ khi ăn.

Ngày 27/11/2015, người cha này đã phải gọi xe cấp cứu. Khi lực lượng y tế đến hiện trường, họ thấy đứa trẻ nằm trên sàn nhà, đóng bỉm và đã tử vong.

Ông Denison nói: "Có một lượng lớn dịch nôn mửa trông như cháo yến mạch dính trên khuôn mặt và ngực cậu bé chứ không phải trên sàn".

"Rất khó để làm sạch đường thở của cậu bé vì lượng chất dịch này nằm ở trong cổ họng. Khi thực hiện hô hấp nhân tạo, nhiều dịch đã tràn ra ngoài".

"Khi tiến hành khám nghiệm tử thi chúng tôi phát hiện ra gần như toàn bộ phổi của cậu bé đã bị nhồi các loại thực phẩm dễ nhận biết. Cậu bé đã hút, hít phải lượng lớn hỗn hợp cháo này vào phổi do bị ép. Kết quả là đứa bé đã chết ngập trong đồ ăn".

Theo Dailymail, người cha quái đản này đã bị kết án 9 năm tù vì tội ác của mình.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news