Tin mới

Bỏ túi những địa điểm học guitar ở Hải Phòng

Thứ tư, 26/10/2016, 15:44 (GMT+7)

Đam mê âm nhạc hay đơn giản là muốn chuẩn bị tiết mục văn nghệ đặc sắc cho một dịp đặc biệt? Mách bạn một số địa điểm học guitar ở Hải Phòng có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng nhé.


Đam mê âm nhạc hay đơn giản là muốn chuẩn bị tiết mục văn nghệ đặc sắc cho một dịp đặc biệt? Mách bạn một số địa điểm học guitar ở Hải Phòng có chất lượng tốt mà giá cả cũng rất phải chăng nhé.

Địa điểm học guitar ở Hải Phòng không quá nhiều, nơi uy tín, chất lượng và giá cả không quá đắt đỏ lại càng hiếm. 2 địa chỉ dưới đây được đông đảo bạn học bỏ phiếu tín nhiệm, những ai đang có ý định theo đuổi bộ môn này có thể tham khảo. 

Bỏ túi những địa điểm học guitar

1.Câu lạc bộ Guitar Tú Nguyễn

Được thành lập và giảng dạy bởi anh chàng đam mê với cây đàn guitar Tú Nguyễn, nơi đây đã trở thành địa chỉ học tập và rèn luyện của rất nhiều bạn trẻ có chung sở thích. Các lớp học của câu lạc bộ bố trí xen kẽ, nhiều khung giờ nên phù hợp với cả những người không có nhiều thời gian rảnh rỗi. 

Điểm nhấn của câu lạc bộ là sự nhiệt tình, tâm huyết và chuyên môn vững vàng của người đứng lớp.

Không chỉ có giáo trình bài bản, cách truyền đạt đầy cảm hứng mà Tú Nguyễn còn thường xuyên cập nhật nhiều bản phối mới, các ca khúc hot theo thị trường, tạo hứng thú cho người học.

2.Lớp học guitar đệm hát Đặng Tuấn

Địa điểm học guitar ở Hải Phòng này khá có tiếng là lớp học guitar đệm hát Đặng Tuấn. Các lớp giới hạn tối đa 10 học viên, học phí hợp lý cùng cơ hội được học tập, trao đổi và thực hành guitar bài bản là những điều khiến học viên cảm thấy hài lòng khi theo học tại đây. 

Hướng dẫn, điều chỉnh cho học viên từ những điều cơ bản nhất về guitar đúng chuẩn nên lớp học phù hợp với cả những người mới bắt đầu. Không chỉ dạy về nhạc lý, hướng dẫn thực hành thành thạo mà anh Đặng Tuấn – chủ nhân của lớp học còn rất tâm lý, vui tính, sẵn sàng tư vấn mọi điều về guitar cho các bạn yêu thích.

Trần Hồng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news