Tin mới

Bộ Y tế chỉ đạo vụ nữ dược sĩ bị sa thải vì tố cáo tiêu cực

Thứ hai, 17/11/2014, 14:07 (GMT+7)

Ngày 16/11, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở Y tế tỉnh Bình Phước báo cáo và giải quyết dứt điểm vụ nữ dược sĩ bị sa thải vì tố cáo tiêu cực.

Ngày 16/11, Bộ Y tế đã có văn bản chỉ đạo Sở Y tế tỉnh Bình Phước báo cáo và giải quyết dứt điểm vụ nữ dược sĩ bị sa thải vì tố cáo tiêu cực.

Liên quan tới vụ việc nữ dược sĩ Trần Thị Kiều Oanh, nhân viên Phòng giám định y khoa (nay là Trung tâm Giám định Y khoa thuộc Sở Y tế tỉnh Bình Phước) bị cho thôi việc tráipháp luật, ngày 16/11, Bộ Y tế,  đã có văn bản chỉ đạo Sở Y tế tỉnh Bình Phước báo cáo và giải quyết dứt điểm vụ việc.

Bộ Y tế chỉ đạo vụ nữ dược sĩ bị sa thải vì tố cáo tiêu cực - Ảnh 1

Bộ Y tế đã có chỉ đạo giải quyết dứt điểm vụ nữ dược sĩ bị sa thải vì tố cáo tiêu cực.

Trước chỉ đạo của Bộ y tế, trong khoảng thời gian 10 tháng, Sở Y tế Bình Phước vẫn thực hiện các chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, UB kiểm tra Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước đề nghị giải quyết dứt điểm, thu hồi quyết định sa thải trái luật đối với bà Oanh.

Không những vậy, vụ việc trên đã được nhiều cấp, nhiều ngành, thậm chí Phó thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hai lần chỉ đạo xử lý vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Trước đó, dược sĩ Kiều Oanh bị buộc thôi việc sau khi tố cáo các tiêu cực, tham nhũng của Bác sĩ Loát và một số nhân viên tại phòng Giám định Y khoa.

Thùy Dung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news