Tin mới

"Bom tấn" Bphone: "Thật không thể tin được"

Thứ ba, 26/05/2015, 14:40 (GMT+7)

Khi giới thiệu về chiếc Bphone của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng liên tục thốt ra "Thật không thể tin được", "Thật tuyệt vời".

Khi giới thiệu về chiếc Bphone của BKAV, ông Nguyễn Tử Quảng liên tục thốt ra "Thật không thể tin được", "Thật tuyệt vời".

Bphone là chiếc điện thoại thuần Việt đã làm tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong nước, thậm chí, sản phẩm của BKAV đã được giới công nghệ toàn cầu chú ý sau sự xuất hiện đầy bí ấn tại CES 2015 vừa qua. Cuối cùng, sau bao nhiêu ngày chờ đợi, Bphone đã chính thức trình làng tại sự kiện diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia sáng ngày 26/5. Thông tin chi tiết về cấu hình cũng như giá bán của Bphone cũng đã được công bố.

Bphone với hai màu sắc chủ đạo là đen và trắng. Ngoài ra máy còn một phiên bản mạ vàng với giá 20,2 triệu đồng

Bphone tích hợp chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch, camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel. Máy có khung viền bằng nhôm và được trang bị hai mặt kính cường lực.

Sản phẩm mỏng 7,5 mm, sử dụng pin 3.000 mAh cùng công nghệ Quick Charge 2.0 cho phép sạc nhanh gấp đôi sạc pin thông thường.

Bkav khẳng định Smartphone của họ có kiểu dáng, cấu hình và camera không thua kém thiết bị của Apple, Samsung. Hãng này cũng trình diễn ảnh chụp từ Bphone với camera ống kính f/2.2 cho thấy ảnh sắc nét, màu sắc nổi bật kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Chữ B nổi bật ở phía sau và cũng là biểu tượng xuyên suốt buổi lễ ra mắt sản phẩm

Đây cũng là một trong những smartphone đầu tiên có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, cũng như được trang bị công nghệ Fast Tracking Auto Focus tương tự Samsung Galaxy S6, tức có thể nhận diện và tự động lấy nét với các vật thể chuyển động nhanh.

Camera phía sau 13 megapixel và được làm phẳng không bị lồi lên đi kèm là đèn flash LED

Được biết, thiết bị của BKAV sẽ vận hành trên một giao diện tùy biến có tên BOS được thiết kế trên nền Android 5.0. Giao diện này mang trên mình những hệ màu tươi sáng và được tối ưu để người dùng có thể sủ dụng được bằng một tay đồng thời số lượng thao tác cũng được tối giản. Một số đặc điểm khác cũng có thể sẽ là những đặc điểm nổi bật của BPhone bao gồm chất lượng âm thanh 24 bit 192 KHz và tốc độ chuyển dữ liệu tầm gần 200Mb/s, nhanh gấp 500 lần so với công nghệ NFC. Ngoài ra, BPhone cũng là một smartphone có độ bảo mật hàng đầu thế giới, theo lời giới thiệu của BKAV.

 

Bphone có giá bán được đánh giá là hợp lý, ở mức 9,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Bản 64 GB sẽ có giá 12,9 triệu đồng trong khi bản mạ vàng 24K bộ nhớ 128 GB là 20,2 triệu đồng.

Máy sẽ được bán qua mạng thông qua hệ thống Vala bắt đầu từ ngày 2/6, giao hàng toàn quốc và hỗ trợ người dùng đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý.

Người dùng còn có thể yêu cầu khắc tên của mình lên sản phẩm trước khi nhận máy để có thể sở hữu một thiết bị tuỳ biến cho riêng mình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bphone thế hệ mới sẽ được trang bị camera ẩn dưới màn hình theo cách hoàn toàn khác

Được dự đoán có camera ẩn dưới màn hình nhưng Bphone thế hệ mới lại có cơ chế hoạt động khác với các hãng điện thoại đang lưu hành trên thị trường.