Tin mới

Bom tấn "Dị biệt" tung clip hoành tráng trước ngày khởi chiếu

Thứ tư, 12/02/2014, 14:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bộ phim bom tấn "Divergent -Dị biệt" vừa tung ra clip hoành tráng trước khi chính thức công chiếu

(Tinmoi.vn) Bộ phim bom tấn "Divergent -Dị biệt" vừa tung ra clip hoành tráng trước khi chính thức công chiếu

"Divergent - Dị biệt" dự kiến sẽ được khởi chiếu từ ngày 21.3.2014. Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm đầu tay của nhà văn Mỹ, Veronica Roth. Trong phiên bản điện ảnh, Beatrice Prior là một thiếu nữ có khả năng dị thường so với các bạn đồng trang lứa. Ngay khi Beatrice gia nhập vào cộng đồng những người đặc biệt như cô, nhà lãnh đạo độc tài đã ra lệnh truy lùng và bằng mọi giá phải tiêu diệt tất cả bọn họ nhằm tiêu trừ hậu họa cùng như để dễ thống trị xã hội phân cấp phức tạp hiện tại.

 

Bom tấn Dị biệt tung clip hoành tráng

Chicago, nước Mỹ tương lai, trật tự xã hội loài người đã có sự thay đổi rõ rệt về căn bản. Tại đây, số phận của một con người được định đoạt khi họ được phân vào những nhóm riêng biệt, dựa vào những phẩm chất do máy tính đánh giá khi họ đến tuổi trưởng thành, và họ buộc phải gắn chặt với nó cho đến khi chết. Mọi chuyện bắt đầu trượt khỏi vòng quay vốn có khi cô bé Tris phát hiện ra mình mang trong người nhiều hơn một phẩm chất cố định. và cô quyết định bỏ gia đình ra đi, gia nhập vào nhóm Dauntless gồm những con người dũng cảm với mong muốn được sống đúng với bản thân. Cùng với những đồng đội mới, cô khám phá ra một âm mưu lật đổ chính quyền và thay đổi xã hội, và họ quyết định hành động.

Bom tấn Dị biệt tung clip hoành tráng

Dị Biệt – Divergent là tác phẩm đầu tay của nhà văn Mỹ Veronica Roth, câu chuyện lấy bối cảnh thành phố Chicago tương lai theo chủ nghĩa không tưởng. Theo tin tức cuốn sách được so sánh với những bộ truyện tương tự dành cho thanh thiếu niên như The Hunger Games vì sự tương đồng về chủ đề và khán giả mục tiêu. Roth cho biết cô có ý tưởng về bộ sách khi còn đang học đại học.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news