Tin mới

Bốn Thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký 1986 hội ngộ

Thứ sáu, 17/04/2015, 11:49 (GMT+7)

Thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký 1986 sẽ hội ngộ cùng nhau trong phim "Dám hỏi đường ở nơi nào".

Thầy trò Đường Tăng trong Tây du ký 1986 sẽ hội ngộ cùng nhau trong phim "Dám hỏi đường ở nơi nào".

Sau thành công ngoài mong đợi của Tây du ký 1986, đến nay, thầy trò Đường Tăng có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Dám hỏi đường ở nơi nào".

Từ trái sang: Lưu Đại Cương (từng đóng Sa Tăng thay cho Diêm Hoài Lễ), Mã Đức Hoa, Trì Trọng Thụy, Lục Tiểu Linh Đồng tại buổi họp báo.

Tham dự buổi họp báo quảng bá phim Dám hỏi đường ở nơi nào, dàn diễn viên chính của Tây Du Ký 1986 bao gồm Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa, Trì Trọng Thụy, Lưu Đại Cương đã có mặt ở Bắc Kinh để tham dự. Được biết, Dám hỏi đường ở nơi nào là Tây Du Ký phiên bản 3D, do hai công ty của Mỹ và Trung Quốc hợp tác sản xuất.

"Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh Đồng

Được biết, các nhân vật chính của Dám hỏi đường ở nơi nào đều là diễn viên trong phiên bản truyền hình của Tây Du Ký năm 1986. Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa vẫn đảm nhiệm vai Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới. Một số nguồn tin cho biết Trì Trọng Thụy và Lưu Đại Cương cũng có thể xuất hiện trong tác phẩm lần này.

Ngoài các diễn viên cũ của Tây du ký 1986, một số diễn viên trẻ được mời tham gia là Ngô Diệc Phàm, Lư Sam...

Câu chuyện Dám hỏi đường ở nơi nào sẽ được mở rộng song cốt truyện, nhân vật cùng phong cách diễn đạt nội dung sẽ không khác so với bản truyền hình. Mong mỏi của Lục Tiểu Linh Đồng cũng như của nhà sản xuất là giữ nguyên phong vị của bản cũ, không thêm thắt, bóp méo cốt truyện.

Q.Huy



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news