Tin mới

Bóng đá Thái Lan đón nhận tin không vui trước trận gặp ĐTVN

Thứ ba, 13/10/2015, 09:14 (GMT+7)

Trước cuộc quyết đấu với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã đón nhận thông tin không vui khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Worawi Makudi bị đình chỉ công tác 3 tháng. 

Trước cuộc quyết đấu với ĐT Việt Nam, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã đón nhận thông tin không vui khi Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT), ông Worawi Makudi bị đình chỉ công tác 3 tháng. 

Thông tin được đăng tải trên tờ Bangkokpost của Thái Lan ngày 12/10. Ông Worawi Makudi - cựu thành viên ban chấp hành FIFA bị đình chỉ công tác 90 ngày. Người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất Thái Lan bị cáo buộc vi phạm đạo đức. Bên cạnh đó, FIFA khẳng định ông Makudi có thể nhận hình phạt nặng hơn nữa nếu họ có thêm những chứng cứ sai phạm, tờ báo này dẫn lại trang chủ FIFA.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan bị đình chỉ công tác 90 ngày

Ngay sau khi thông tin trên xuất hiện, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã lên tiếng và cho rằng mình vô tội. Bên cạnh đó, ông Worawi Makudi tuyên bố sẽ khiếu nại án phạt của FIFA. Được biết, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc bỏ phiếu của FAT sắp tới đối với ông Worawi Makudi, vì thế vị quan chức 63 tuổi sẽ khiếu nại để đòi lại thanh danh cho mình. 

Lý giải trước truyền thông Thái Lan, ông Worawi Makudi cho hay: “Tôi không muốn bình luận nhiều về điều này vì tôi chẳng vi phạm bất kỳ điều gì. Tôi không hiểu tại sao Ủy ban đạo đức lại đưa ra hình phạt trên. Điều đó gây ảnh hưởng xấu tới danh tiếng của tôi. Tôi sẽ khiếu nại đến cùng để bảo vệ cho danh dự của mình". 

Chưa biết vụ việc này sẽ đi đến đâu nhưng trước mắt chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến ĐT Thái Lan trong cuộc chiến với ĐT Việt Nam vào tối ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình. Trước khi bị cáo buộc, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan - ông Worawi Makudi tuyên bố: “Mỗi bàn thắng cầu thủ Thái Lan ghi được vào lưới ĐTVN, FAT sẽ thưởng 1 triệu baht (khoảng 650 triệu đồng)”.

ĐT Thái Lan sẽ ra sân gặp đội chủ nhà Việt Nam trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 diễn ra tối ngày 13/10 trên sân Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên TINMOI.VN và VTV6, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news