Tin mới

Bốt điện phát nổ ở Hà Nội, nhiều người bị bỏng nặng

Thứ năm, 17/11/2016, 18:23 (GMT+7)

Chiều nay 17/11, một bốt biến áp nằm trên vỉa hè phố Trưng Nhị, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy khiến ít nhất 5 người bị thương, trong đó 2 nạn nhân bỏng nặng phải nhập viện.

Chiều nay 17/11, một bốt biến áp nằm trên vỉa hè phố Trưng Nhị, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội bất ngờ phát nổ rồi bốc cháy khiến ít nhất 5 người bị thương, trong đó 2 nạn nhân bỏng nặng phải nhập viện.

[mecloud]SKRjGV1lhr[/mecloud]

Theo thông tin trên Lao Động, Tri thức trực tuyến, vụ việc xảy ra vào 14h40 phút tại phố Trưng Nhị, quận Hà Đông (Hà Nội). Hiện trường vụ cháy nổ nằm gần cổng Ủy ban Mặt trận tổ quốc và đoàn thể quận Hà Đông, cách mặt đường Trần Phú hơn 50 mét.

Hiện trường vụ nổ bốt điện. Ảnh: Tùng Anh

Tại thời điểm xảy ra sự cố, có một số người dân đang ngồi uống nước bên cạnh bốt điện. Do áp lực mạnh, lửa đã bắn vào những người phía dưới khiến ít nhất 2 người bị bỏng nặng và phải nhập viện.

Quán nước ngay gần bốt điện nên khiến nhiều người bị thương. Ảnh: FB

Bước đầu Công an quận Hà Đông xác nhận 5 người bị thương trong đó 2 nạn nhân bị bỏng nặng phải đi viện cấp cứu. "Họ bị dầu trong trạm biến áp bắn vào" - nguồn tin cho biết.

Trong số các nạn nhân này, có vợ chồng người đàn ông tên Leng, là chủ quán nước.

Theo một số người dân, sáng cùng ngày, một tốp thợ điện đã đến bốt biến áp này sửa chữa. Sau khi họ rời đi thì trạm này gặp sự cố chạm chập. Gần trưa, lực lượng chức năng đến đấu lại và vài giờ sau thì xảy ra vụ nổ.

Ngay sau khi khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội xuất hiện một video được cho là vụ việc nêu trên. Theo hình ảnh của đoạn video này, một người đàn ông bị lửa bén làm cháy quần áo, tróc hết da ngồi trên đường gào thét. Người dân gần đó đã đổ nước đá lên người để nạn.

Tại hiện trường, một số người dân dùng bình bọt chữa cháy trạm biến áp, dù đàm cháy được dập tắt nhưng khói vẫn bốc lên nghi ngút.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết. Hiện danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bốt biến áp