Tin mới

Bpad lộ ảnh thiết kế, chưa rõ thời điểm ra mắt

Thứ năm, 28/05/2015, 08:36 (GMT+7)

Khi mà dư âm màn ra mắt đình đám của Bphone chưa lắng xuống, trên mạng đã tiếp tục dậy sóng với loạt hình bị lộ được cho là chiếc tablet cũng do Bkav sản xuất.

Khi mà dư âm màn ra mắt đình đám của Bphone chưa lắng xuống, trên mạng đã tiếp tục dậy sóng với loạt hình bị lộ được cho là chiếc tablet cũng do Bkav sản xuất.

Mới đây, trên một diễn đàn công nghệ đã cho đăng tải loạt hình ảnh nguyên mẫu được cho là chiếc máy tính bảng của Bkav có tên gọi là Bpad. Theo nguồn tin, sản phẩm này đã được tập đoàn công nghệ Bkav đăng ký trên Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam từ năm 2012 với tác giả thiết kế là Hoàng Mạnh Cường - giám đốc thiết kế của Bkav và cũng là người thiết kế chiếc Bphone. 

Đây phải chăng là mẫu thiết kế Bpad của Bkav?

Ngay sau đó, phía Bkav cũng đã lên tiếng xác nhận hình ảnh bị lộ là sản phẩm của tập đoàn được đăng ký bản quyền và có giá trị trên toàn cầu.

Hình ảnh chiếc tablet Bpad đã được Bkav đăng ký bản quyền từ năm 2012

"Kiểu dáng của Bphone như CEO Bkav đã nói trong buổi ra mắt đã được đăng ký từ năm 2011. Đây là một kế hoạch lớn, dài hơi, bài bản nên chúng tôi đã có lộ trình để thực hiện. Bkav có kế hoạch phát triển nhiều sản phẩm và ngay tại thời điểm này chúng tôi đã bắt tay cho những phiên bản tiếp theo rồi", đại diện Bkav nói. Tuy nhiên, vị này không tiết lộ thông tin gì thêm về máy tính bảng Bpad cũng như các sản phẩm khác trong kế hoạch của Bkav.

Ngoài ra, thời điểm ra mắt của Bpad vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều khả năng sự thành bại của Bphone sẽ quyết định đến việc ra mắt hay không của chiếc máy tính bảng tạm gọi là Bpad. 

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bpad Bphone