Tin mới

Brad Pitt bị cấm gặp con vì cáo buộc bạo hành vợ con

Thứ sáu, 23/09/2016, 14:45 (GMT+7)

Brad Pitt không được phép gặp gỡ con cái khi bị cáo buộc bạo hành vợ con sau sự cố say rượu la hét trên máy bay.

Brad Pitt không được phép gặp gỡ con cái khi bị cáo buộc bạo hành vợ con sau sự cố say rượu la hét trên máy bay.

 

Trong thời điểm cuộc ly hôn của cặp đôi vàng làng giải trí vẫn chưa hết ồn ào, nam diễn viên lại vướng vào cáo buộc bạo hành vợ con. Brad đã say rượu và la hét trên máy bay. Khi đáp xuống sân bay, anh vẫn tiếp tục lớn tiếng, thậm chí mất kiểm soát đến mức định rời khỏi đó bằng một chiếc xe chở xăng dầu.

Theo đó, lực lượng cảnh sát cùng Sở Trẻ em và Gia đình Los Angeles đang tiến hành điều tra nghi án anh thường xuyên tức giận, dùng chất kích thích và bạo hành gia đình.

Nếu cuộc điều tra tiếp tục tiến hành, Brad có thể bị giám sát trong mỗi lần gặp con trong vòng “một năm hoặc hơn nữa”. “Trong quá trình điều tra của CPS, toà án có thể yêu cầu Brad tham dự lớp Làm cha và Kiểm soát Tức giận trong 52 tuần, cũng như các buổi họp Người nghiện rượu giấu mặt”, luật sư David cho biết.

 

Điều đáng buồn là viễn cảnh này sẽ gây rất nhiều trở ngại cho các con chung của “ông bà Smith”. “Người giám sát có thể hiện diện mọi lúc mọi nơi, khi Brad đang ở với lũ trẻ. Brad không được ở một mình với con, cho đến khi CPS xác nhận là anh ấy "an toàn" và toà án đưa ra thoả thuận nuôi dạy mới”.

Bên cạnh đó, luật sư cũng nhấn mạnh quá trình này có thể khiến nam tài tử tiêu tốn khá nhiều tiền của. Thù lao của một người giám sát trong một giờ tối thiểu là 150 USD (khoảng 3,3 triệu VNĐ), và nam diễn viên phải trả tiền thuê nhiều người một lúc mỗi khi muốn gặp mặt con.

Brad Pitt mong có cơ hội thứ hai

Hiện nam diễn viên vẫn chưa sẵn sàng chấm dứt mối tình 12 năm với Angelina Jolie. Tờ này cho biết anh đã liên hệ với vợ để cầu xin cơ hội thứ hai, và mong được giúp đỡ để giải quyết mọi chuyện. Tuy vậy, đến thời điểm này, mọi động thái của anh dường như đã quá trễ.

 

Theo những gì Jolie thể hiện trong lá đơn gửi lên toà án, cô chỉ muốn thoát khỏi cuộc hôn nhân này càng sớm càng tốt. Minh tinh 41 tuổi cáo buộc chồng bạo hành vợ con, đồng thời không đồng ý với cách anh nuôi dạy đám trẻ. Cô cũng yêu cầu được toàn quyền chăm sóc 6 con chung với nam tài tử.

Sau khi đệ đơn, cô cũng ra tuyên bố cho thấy quyết định này hoàn toàn nhằm giữ gìn “sức khoẻ của gia đình”, chứ không vì lý do đặc biệt nào khác. Brad Pitt thể hiện mong muốn được chia sẻ quyền nuôi con với vợ cũ. Hiện tại, vụ điều tra vẫn đang tiếp tục được tiến hành.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt