Tin mới

Brad Pitt gục ngã khi bị con trai từ mặt

Thứ năm, 03/11/2016, 15:39 (GMT+7)

Brad Pitt gục ngã khi bị con trai từ mặt và mắc bệnh truyền nhiễm. Thông tin này đang khiến người hâm mộ xôn xao và lo lắng cho nam diễn viên.

Brad Pitt gục ngã khi bị con trai từ mặt và mắc bệnh truyền nhiễm. Thông tin này đang khiến người hâm mộ xôn xao và lo lắng cho nam diễn viên.

Mâu thuẫn giữa Brad Pitt và con trai Maddox trên máy bay được cho là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi Jolie - Pitt chia tay. Nam tài tử thậm chí bị tố đã hành hung Maddox, nhưng sau đó nhiều nguồn tin cho biết Brad chỉ vô tình chạm tay vào cậu bé khi tranh cãi chứ không phải đánh.

Hôm 19/10, Brad và Maddox đã gặp lại nhau lần đầu kể từ sau khi Angelina nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, theo tạp chí Star vừa đăng tin, cuộc gặp khi đó đã xảy ra khá căng thẳng. Nguồn tin của Star nói, Maddox thậm chí hét lên: "Ông không phải cha tôi" và xông ra khỏi phòng, cho thấy quan hệ giữa hai cha con vẫn chưa bình thường sau lần tranh cãi trên máy bay.

Brad Pitt và con trai Maddox

Hành động của Maddox khiến Brad Pitt vô cùng bất ngờ. Tài tử 52 tuổi suy sụp và thất vọng, tuy nhiên, nam diễn viên vẫn giữ bình tĩnh và trò chuyện cùng các con.

Cuộc đoàn tụ ngắn ngủi của cha con Brad Pitt khiến Maddox phật ý. Có lẽ Maddox vẫn chưa quên được chuyện xảy ra trên chuyến bay từ Pháp về Los Angeles.

Maddox vốn là cậu bé mồ côi người Campuchia, được Angelina Jolie nhận nuôi năm 2002. 3 năm sau, Brad Pitt làm thủ tục nhận Maddox làm con ngay khi anh và Angelina hẹn hò. Họ bắt đầu trở thành một gia đình, nhận nuôi thêm Zahara, Pax Thiên và sinh 3 nhóc tỳ Shiloh, Vivienne và Knox.

Nhiều nguồn tin cho biết, Pax Thiên (con trai nuôi người Việt) và Shiloh (con gái ruột) đều yêu cầu được ở với cha. “Pax và Shiloh rất thân thiết với nhau, cả hai đều rất gắn bó với cha Brad”.

Có thể thấy tài tử 52 tuổi đang có nhiều lợi thế trong việc giành quyền nuôi con. Trước đó, nhiều tờ báo đưa tin 2 con gái Zahara và Vivienne liên tục kêu khóc, nói nhớ bố và muốn được gặp bố.

 

Trang Radar cho biết thêm, Brad Pitt còn có thể đang đối mặt với một căn bệnh truyền nhiễm. Nam tài tử đã đến một phòng mạch bác sĩ ở Beverly Hills (Los Angeles) chuyên khoa về bệnh truyền nhiễm. Brad đến đó vào lúc sáng sớm, khi phòng mạch còn chưa mở cửa và các bệnh nhân khác chưa tới, để tránh bị nhận diện.

Nếu nam tài tử thật sự phải đối mặt với bệnh tật, nhiều người lo lắng rằng anh có thể bị suy sụp vì quá nhiều áp lực.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: brad pitt