Tin mới

Brazil: Chặt đầu bạn tù khoe chiến lợi phẩm

Thứ năm, 09/01/2014, 16:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một video gây shock vừa được tiết lộ cho thấy thi thể của 3\nngười đàn ông đã bị một nhóm băng đảng trong một nhà tù ở Brazil giết hại.

(Tinmoi.vn) Một video gây shock vừa được tiết lộ cho thấy thi thể của 3 người đàn ông đã bị một nhóm băng đảng trong một nhà tù ở Brazil giết hại.

Video này chứa những cảnh quay quá rùng rợn để công bố. Trong đó hai thi thể bị lìa đầu còn thi thể thứ 3 vẫn dính trên cổ một lớp da.

Các thi thể bị xéo nát bởi hàng chục vết thương cho thấy họ đã bị tra tấn kinh hoàng trước khi bị giết.

Một cảnh cắt từ video cho thấy thi thể mất đầu của 3 tù nhân bị một băng đảng trong nhà tù Pedrilnhas giết chết.

Thi thể với hàng chục vết thương khác nhau cho thấy họ đã bị tra tấn kinh khủng trước khi chết

Những hình ảnh ghê rợn được trang Folha de Sao Paulo của Brazil đăng tải tiết lộ những cảnh quay rùng rợn, trong đó các tên tội phạm đã chụp ảnh các thi thể, và trưng lên như là những chiến lợi phẩm.

Video được một nhóm công nhân tại nhà tù truyền tay cho thấy  môi trường nhà tù kinh khủng đã tồn tại từ lâu ở đất nước này.

Đã từng có nhiều cuộc đụng độ đẫm máu xảy ra tại nhà tù khiến nhiều người chết trong những năm qua. Nguyên nhân là do thù hằn giữa các phe phái tù nhân.

Vụ việc man rợ gần đây nhất được ghi lại vào ngày 17/12, tại nhà tù Pedrinhas ở Đông Bắc Maranhao nơi 62 tù nhân đã bị giết trong năm 2013.

Tháng 10, các cai ngục nhà tù Pedrinhas Penitentiary Complex cũng đã phát hiện ra 60 tên tù nhân đã đào một hào thoát dẫn đến bạo động làm 10 người chết và 30 người khác bị thương.

Phụ nữ, đặc biệt là những người thăm nom là nữ giới cũng đối mặt với hiểm họa bị cưỡng bức quan hệ với những tên cầm đầu của các băng đảng này.

Hãng thông tấn Brazil cho biết, chính phủ liên bang đã ký một Hiệp định chuyển những tên cầm đầu này đến các nhà tù khác.

Tình trạng quá tải cũng là một vấn nạn quốc gia. Nhà tù Pedrinhas được thiết kế chứa 1.770 tù nhân nhưng thực tế lại có tới 2.196 người.

Các tù nhân ở đây đang nổi giận đòi được đối đãi tốt hơn và cho biết thức ăn không phải cho người ăn, nguồn nước bị ô nhiễm và bị phân biệt đối xử.

Brazil sẽ đăng cai World Cup vào năm tới. Maranhao cách thành phố Fortaleza gần 1000 kilometers, là một trong những thành phố lớn nhất nằm trên bờ biển phía Đông Bắc của Brazil.

CK (Theo Daily Mail)

Tin mới/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news