Tin mới

BST siêu xe trăm tỷ của chồng sắp cưới hot girl Midu

Thứ ba, 23/06/2015, 14:57 (GMT+7)

Vị hôn phu của hot girl Midu là một thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành với BST siêu xe gồm Rolls-Royce, Bentley, Ferrari, Lexus,...

Vị hôn phu của Hot girl Midu là một thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành với BST siêu xe gồm Rolls-Royce, Bentley, Ferrari, Lexus,...

Chồng sắp cưới của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989. Cặp đôi đã yêu nhau được một thời gian và thỉnh thoảng Quang Thành tháp tùng Midu đi các sự kiện của làng giải trí. Tuy nhiên, hai người thường  tách đôi nhau vì thế báo chí phải rất khó khăn mới có được hình ảnh của cặp đôi này.

Thiếu gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu.
Phan Thành thường đưa Midu đi sự kiện nhưng tránh ống kính phóng viên.

Không chỉ được biết đến là chồng tương lai của hotgirl Midu, Quang Thành còn được biết đến với tư cách là chủ nhân của BST xế "khủng" có giá hơn 60 tỷ đồng. Được biết Phan Thành là con trai của chủ một trung tâm thương mại và nhiều công ty lớn tại TP. HCM. Trong giới chơi xe Sài thành, hầu như không ai không biết tới danh thiếu gia này. 

Từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, gần như không có loại xế hộp thời thượng nào mà Phan Thành không có. 

Ferrari 458 Italia là một trong những chiếc xe được thiếu gia Phan Thành yêu thích.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Thành vừa đăng tải hình ảnh chiếc xe Lamborghini Huracan màu xanh lá độc nhất Việt Nam cùng với chiếc BMW I8 mới tậu cách đây nửa tháng. Sau khi "tậu" thêm 2 "em" xế này về, BST xế "khủng" của Phan Thành vốn đã đẳng cấp nay còn đẳng cấp hơn với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng với những chiếc xe thuộc thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Lamborghini, Ferrari, Porsche, Bently, Rolls-Royce, BMW, Mercedes, Lexus...

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu xanh cốm của thiếu gia Phan Thành vừa được nhập cảng về Việt Nam cách đây ít ngày.

Cách đây ít giờ, Midu vừa  đăng lên Facebook một bức ảnh cô đang tạo dáng đứng trước một dàn 5 chiếc siêu xe của chồng thiếu gia. 

 
Midu và thiếu gia Phan Thành đã đính hôn vào cuối năm 2014, cô và vị hôn phu sắp cưới cũng cởi mở hơn trong việc công khai tình cảm với công chúng. Hot girl cũng khá thường xuyên tạo dáng chụp ảnh bên những chiếc siêu xe của Phan Thành.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news