Tin mới

BTC Gương mặt thân quen: Không nâng đỡ, hay thiên vị bất cứ thí sinh nào

Thứ hai, 11/05/2015, 18:59 (GMT+7)

Trước việc bị "tố" cố tình dàn xếp để Thanh Duy có nhiều ưu thế hơn, đạo diễn Gương mặt thân quen 2015 khẳng định không có bất kỳ một sự ưu ái nào dành cho Thanh Duy.

Trước việc bị "tố" cố tình dàn xếp để Thanh Duy có nhiều ưu thế hơn, đạo diễn Gương mặt thân quen 2015 khẳng định không có bất kỳ một sự ưu ái nào dành cho Thanh Duy.

Vừa qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện những thông tin nghi ngờ cuộc thi hát và hóa trang Gương mặt thân quen mùa thứ ba có sự dàn xếp kết quả, khiến khán giả bất bình. 

Ngay lúc này, một số người cho rằng việc ban tổ chức bất ngờ thay đổi luật chơi – tự ý cho phép thí sinh thay đổi nhân vật là không tôn trọng khán giả. Nhiều người còn nặng lời chỉ trích chương trình là cố tình dàn xếp để Thanh Duy nhận được nhiều ưu thế hơn các thí sinh khác.Song khi phát sóng trên màn ảnh nhỏ, nhân vật của Thanh Duy đã đổi thành NSƯT Thành Lộc chứ không phải EXO như lựa chọn ban đầu. Tiết mục hóa thân thành EXO sẽ được điều chỉnh sang một show diễn khác. 

Cuối tập 4 Gương mặt thân quen phát sóng tối 9/5, Thanh Duy bốc thăm và được lựa chọn hóa thân thành NSƯT Thành Lộc cho show 5.

Nhiều khán giả trung thành, yêu thích chương trình từ những mùa đầu bày tỏ cảm xúc hụt hẫng, hoang mang sau khi xem xong show 4 phát sóng trên truyền hình. "Rõ ràng hôm tôi đi xem ghi hình show 4 là Thanh Duy bấm trúng EXO, sao giờ lại ra Thành Lộc được thế?", một người dùng mạng xã hội nêu ý kiến thắc mắc.

Nhiều khán giả tỏ thắc mắc lẫn bức xúc về việc chương trình bất ngờ thay đổi nhân vật của Thanh Duy.

Trước những thắc mắc của khán giả truyền hình, mới đây fanpage chính thức của Gương mặt thân quen 2015 đã đăng tải lời giải thích về việc đổi tiết mục của Thanh Duy: ‘Vừa qua, Ad nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp của các bạn dành cho chương trình và nhất là qua Show 4 tuần qua. Ad xin có đôi lời gửi đến các bạn, vì ‪Gương Mặt Thân Quen‬ là chương trình ghi hình trước nên các số phát sóng được BTC điều chỉnh, sắp xếp và có chút thay đổi nhỏ về việc sắp xếp tiết mục của thí sinh Thanh Duy cho phù hợp về văn hoá và nội dung từng số phát sóng.

Đây cũng là một điều thay đổi duy nhất trong 12 số phát sóng, việc thay đổi nhỏ này của chương trình không hề ảnh hưởng hay can thiệp tới sự chấm điểm của bộ ba giám khảo trong mỗi tiết mục biểu diễn’.

Fangape chính thức của chương trình Gương mặt thân quen đưa ra lời giải thích.

Đạo diễn của chương trình là nghệ sĩ Quốc Thuận khẳng định không có bất cứ sự ưu ái nào cho Thanh Duy. Anh cũng cho biết rằng trước khi làm đạo diễn chương trình, anh đã thẳng thắn trao đổi với nhà sản xuất rằng, không chấp nhận việc cố tình dàn xếp kết quả cho thí sinh hay tạo scandal để thu hút khán giả.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news