Tin mới

BTC Vietnam Idol khẳng định "Nhật Thủy có quyền 'mua' tin nhắn"

Thứ ba, 13/05/2014, 16:33 (GMT+7)

Đại diện BTC Vietnam Idol cho biết, Nhật Thủy có quyền kêu gọi người nhắn tin ủng hộ. Vì thế, nếu\ncó chuyện Nhật Thủy trả tiền tin nhắn vẫn hợp lệ.

Đại diện BTC Vietnam Idol cho biết, Nhật Thủy có quyền kêu gọi người nhắn tin ủng hộ. Vì thế, nếu có chuyện Nhật Thủy trả tiền tin nhắn vẫn hợp lệ.

BTC Vietnam Idol khẳng định, Nhật Thủy có quyền

Nhật Thủy khóc trong giây phút lên ngôi Thần tượng âm nhạc Việt Nam.

Về việc Nhật Thủy có trả tiền mua tin nhắn như thông tin rò rỉ từ tờ giấy nhàu nát được chia sẻ mới đây (cụ thể, nếu nhắn 3 tin gửi đến tổng đài 6358 ủng hộ mã số 02 cho Nhật Thủy, sẽ được lĩnh 20.000 VND) hay không, phía BHD khẳng định, thí sinh của họ co quyền làm việc đó.

BTC Vietnam Idol khẳng định, Nhật Thủy có quyền

Tuy nhiên, BHD cho biết, bố mẹ của Nhật Thủy làm việc tại một nhà máy ở Đồng Nai chứ không phải ở Bình Dương. Trong khi đó, tờ giấy kêu gọi có đính thông tin trả 20.000 VND cho ba tin nhắn được xác nhận là được truyền đi ở một nhà máy thuộc tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó, BHD cũng cho biết, thí sinh trong cuộc thi có quyền kêu gọi ủng hộ từ phía khán giả bằng mọi hình thức. Phía BTC cũng giúp đỡ các thí sinh bằng việc dựng clip cho từng người, dựa trên câu chuyện thật của mỗi nhân vật, để thí sinh có phương tiện pr hình ảnh.

BTC Vietnam's Idol xác nhận, tổng tin nhắn bình chọn cho cả hai thí sinh là h9own 300.000.000 tin nhắn. Trong khi đó, mỗi nhà máy, số lượng công nhân cũng chỉ vào khoảng 1.000 người. Vì thế, nếu cả 1.000 công nhân ở nhà máy nào đó nhắn tin để nhận tiền, thì so với tổng lượng tin nhắn bình chọn cũng chiếm một tỉ lệ không đáng kể, nên kết quả chung cuộc dành cho Nhật Thủy vẫn hợp lệ.

Nội dung tờ thông báo kêu gọi bình chọn cho Nhật Thủy từ tỉnh Bình Dương:

“Nhằm ủng hộ và bình chọn cho thí sinh Nhật Thủy (Top 2 của chương trình Vietnam Idol 2014) có số phiếu bình chọn cao nhất trong việc chọn quán quân Vietnam Idol 2014, kêu gọi mọi người nhắn tin ủng hộ với nội dung như sau: - Mỗi số điện thoại được ủng hộ gửi 3 tin nhắn liên tục, mỗi tin nhắn sẽ trừ phí là 3.000 đồng. - Cách thức gửi tin nhắn: Gửi ngay bây giờ cho hết ngày thứ 7 tuần này. Bấm máy số 2 rồi gửi tổng đài 6358 (2 gửi 6358). Ngay bây giờ cán bộ công nhân nào đã gửi 3 tin nhắn sẽ được ban quản lý xưởng thống kê thanh toán 20 ngàn đồng/người.

Để được thanh toán tiền, cán bộ công nhân phải chứng ming bằng cách đưa điện thoại có tin nhắn hợp lệ đã được chấp nhập của chương trình Vietnam Idol.

Bình Dương, ngày 05 tháng 05 năm 2014”.

 Theo Kiến thức

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news