Tin mới

BTV Thời sự Quang Minh lần đầu xuất hiện trên Facebook

Thứ sáu, 02/09/2016, 19:47 (GMT+7)

Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của BTV Thời sự Quang Minh trên mạng xã hội Facebook.

Lần đầu tiên khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của BTV Thời sự Quang Minh trên mạng xã hội Facebook.

Sáng ngày 2/9, fanpage Thời sự VTV đã đăng tải đoạn clip ngắn của "người đàn ông Thời sự" Quang Minh. Tại đây, anh đã giới thiệu với khán giả về cách thức theo dõi bản tin Thời sự 19h hoàn toàn mới.[mecloud]Zs7xxdHKRx[/mecloud]

"Bắt đầu từ hôm nay (2/9), chúng tôi sẽ truyền hình trực tiếp chương trình Thời sự 19h trên Facebook tại địa chỉ Thời sự VTV – địa chỉ chính thức của Ban thời sự, Đài truyền hình Việt Nam trên Facebook. Chúng tôi hi vọng rằng với phương châm - khán giả ở đâu, Thời sự có mặt ở đó, fanpage Thời sự VTV sẽ trở thành kênh thông tin chính thức của tất cả quý vị và các bạn trên mạng xã hội Facebook. Hãy theo dõi Thời sự trên Facebook, Thời sự trên VTV", nhà báo Quang Minh chia sẻ.

Nhiều ý kiến ủng hộ nhà báo Quang Minh và bản tin Thời sự của Đài THVN

Nhà báo Quang Minh vốn là người kín tiếng. Anh ít khi chia sẻ thông tin trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là mạng xã hội. Chính vì vậy, sự xuất hiện của "người đàn ông Thời sự" trong clip này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phương án đổi mới thiết thực của ê-kip thực hiện bản tin Thời sự 19h. Hiện tại, đoạn video của nhà báo Quang Minh đã thu hút được hơn 70.000 lượt xem và con số này hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng.

Nhắc tới bản tin Thời sự 19h của Đài THVN, khán giả truyền hình sẽ không thể quên những cái tên như Quang Minh, Hoài Anh, Vân Anh. Trong đó, BTV Quang Minh là nam BTV sở hữu số lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo, đặc biệt là các fan nữ. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Năm 2009, BTV Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Hiện tại, anh không còn tham gia dẫn chương trình trong bản tin Thời sự 19h để nhường chỗ cho những gương mặt mới. Thay vào đó, khán giả có thể gặp anh trong chương trình Vấn đề hôm nay do Ban Thời sự thực hiện.

Quý vị độc giả có thể xem thêm các thông tin và tương tác với các chương trình giải trí của VTV qua Fanpage VTV Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời sự