Tin mới

BTV Trúc Mai dùng kẹp giấy để kẹp váy khi dẫn Chuyển động 24h

Thứ tư, 25/05/2016, 11:51 (GMT+7)

Khoảnh khắc BTV Trúc Mai dùng kẹp để kẹp váy vì quá rộng khi lên hình Chuyển động 24h nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khoảnh khắc BTV Trúc Mai dùng kẹp để kẹp váy vì quá rộng khi lên hình Chuyển động 24h nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau khoảnh khắc BTV Trúc Mai để lộ hình ảnh dùng  kẹp giấy để kẹp váy khi dẫn chương trình Chuyển động 24h. Vì ống kính máy quay đang ở góc nghiêng, vì thế đã làm "lộ" ra những chi tiết khá bất ngờ trên bộ trang phục của BTV Trúc Mai.

BTV Trúc Mai để lộ khoảnh khắc dùng kẹp giấy để kẹp váy. Ảnh internet

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ, nhiều ý kiến cho rằng BTV Trúc Mai cần chỉnh chu hơn trong mỗi lần lên sóng. Trước những bình luận của khán giả, Trúc Mai đã lên tiếng về sự cố này:

"Chào các bạn! Nếu các bạn muốn biết thì mình nói rõ ra nhé, tránh những comment linh tinh. Váy này hơi rộng nên phải kẹp lại, thời trang của nhà tại trợ. Bình thường đều như thế nếu trang phục không vừa vặn.

Trúc Mai xinh đẹp trên sóng truyền hình. Ảnh internet

Tất nhiên sẽ không để lộ, nhưng hôm đấy có đoạn kết nối điện thoại, tình cờ quay ngang qua thì thấy thế. Còn cái góc chụp như thế thì mình chịu.

Mình vẫn squat mỗi ngày. Nói đúng thì khó, chứ nói sai thì dễ lắm. Muốn biết có hậu hay không hy vọng nhìn đúng góc rồi hãy phán.

Dù gì cũng cảm ơn các bạn đã quan tâm, và xin lỗi vì những hình ảnh chưa chỉnh chu trên sóng".

Trúc Mai là MC quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h thuộc Trung tâm tin tức VTV24.

trước khi làm việc tại Trung tâm tin tức VTV24, Trúc Mai công tác tại VTV Cần Thơ. Năm 19 tuổi, chị bắt đầu dẫn Bản tin thời tiết, sau đó chuyển sang Thời sự.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTV Trúc Mai BTV