Tin mới

BTV xinh đẹp, đình đám VTV đang làm mưa, làm gió tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ tư, 13/12/2017, 11:33 (GMT+7)

Vóc dáng hài hòa, gương mặt khả ái cùng khả năng tiếng Anh vượt trội, Vũ Thị Tuyết Trang sẽ là "đối thủ" đáng gờm cho những cô gái muốn sở hữu vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay.

Vóc dáng hài hòa, gương mặt khả ái cùng khả năng tiếng Anh vượt trội, Vũ Thị Tuyết Trang sẽ là "đối thủ" đáng gờm cho những cô gái muốn sở hữu vương miện "Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" năm nay.

Sau khi 10 tập của chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được phát sóng trọn vẹn, BTC cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chính thức công bố bảng tổng kết thành tích của các thí sinh. 

Tổng kết điểm số sau chuỗi thử thách gian nan, người đẹp Vũ Thị Tuyết Trang bất ngờ vươn lên dẫn đầu về thành tích. Có thể thấy, cựu sinh viên Đại học Ngoại thương đang tỏa sáng và bứt phá ở phía cuối hành trình, trở thành ứng cử viên tiềm năng cho chiếc vương miện. 

Vũ Thị Tuyết Trang - thí sinh đến từ Hà Nội, sinh năm 1994 và là cựu sinh viên trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Đặc biệt nhất, cô gái cao 1m71, nặng 50kg với số đo 3 vòng là: 80-63-89cm còn từng chinh phục những đỉnh núi cao ở Nam Mỹ.

Hiện tại, Tuyết Trang đang là Biên tập viên tiếng Anh tại VTV4. Ngoài trình Anh ngữ đã đạt IELTS 8.5, cô nàng còn có khả năng giao tiếp bằng tiếng Tây Ban Nha. Ở nhà, người đẹp thường nghe nhạc, xem phim và đọc sách bằng 2 thứ tiếng trên. 

Ngoài sở thích học ngoại ngữ, cô gái Hà thành còn dành tình yêu đặc biệt với việc khám phá cuộc sống, con người tại các vùng miền khác nhau. Tuyết Trang từng đi 4 ngày trong rừng nhiệt đới để đến với thành phố mất tích của người Koguis (một bộ tộc bản địa tại Nam Mỹ). Cô gái 23 tuổi cũng rất thích các môn thể thao như leo núi, đạp xe, chèo thuyền,… bởi bản thân thấy rất thư giãn mỗi khi được khám phá thiên nhiên.

Vóc dáng hài hòa, gương mặt khả ái cùng khả năng tiếng Anh vượt trội, Vũ Thị Tuyết Trang sẽ là "đối thủ" đáng gờm cho những cô gái muốn sở hữu vương miện "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay.

Đi thi hoa hậu, người đẹp thường xuyên luyện tập catwalk và xem video của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Đồng thời, cô đọc nhiều hơn về vấn đề thời sự, chính trị - xã hội. "Tôi tự tin mình sẽ làm tốt ở tất cả các phần thi. Tuy nhiên, tôi hào hứng nhất là phần đồng diễn vì rất thích nhảy", Trang bật mí.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news