Tin mới

Bữa cơm độc nhất món măng luộc, cơm trắng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Thứ tư, 11/10/2017, 16:02 (GMT+7)

Có mặt tại Yên Bái trong ngày mưa lũ để thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh càng thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của bà con nơi đây.

Có mặt tại Yên Bái trong ngày mưa lũ để thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh càng thấu hiểu sự khó khăn, vất vả của bà con nơi đây.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, từ ngày 10/10 đến sáng 11/10, trên địa bàn tỉnh Yên Bái có mưa to đến rất to. Giữa thời tiết khắc nghiệt, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại trở lại Yên Bái với quyết tâm thực hiện bằng được dự án nhân ái của mình trước thềm Miss World. 

Trong sự trở lại lần này, Hoa hậu Việt Nam 2016 và ekip chọn bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái để thực hiện dự án "Cõng điện lên bản". Đây là dự án mà Mỹ Linh sẽ lắp điện năng lượng mặt trời cho đường và 1 số hộ dân ở nơi đây.Tuy nhiên, tại bản Cu Vai còn khá hoang sơ cộng thêm thời tiết mưa lớn nên quá trình thực hiện của ekip gặp rất nhiều khó khăn.
 
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng ekip đội mưa đến vơi bản Cu Vai để thực hiện dự án nhân ái "Cõng điện lên bản" trước thềm cô tham gia Miss World 2017.
 
Bữa cơm của cả đoàn cũng chỉ có độc nhất món măng luộc ăn với cơm trắng. Mọi người phải tranh thủ ăn cơm trong ánh đèn pin leo lét. Thậm chí do mưa lớn mà chỗ ngủ của ekip bị ngập nước.
Bữa cơm độc nhất món măng luộc với cơm trắng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ekip.
 
Tuy phải sống trong hoàn cảnh như vậy nhưng Hoa hậu Mỹ Linh lại thấy mình đã chọn đúng địa điểm làm dự án nhân ái và quyết tâm hoàn thành dự án này sớm để đưa điện về cho người dân nơi đây. 
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news