Tin mới

Bức ảnh chú rể bế cô dâu vượt đường lầy lội gây xôn xao

Thứ tư, 08/10/2014, 14:30 (GMT+7)

Bức ảnh chú rể rạng rỡ bế cô dâu qua đoạn đường lầy lội đang được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn mạng.

Bức ảnh chú rể rạng rỡ bế cô dâu qua đoạn đường lầy lội đang được chia sẻ nhanh chóng trên các diễn đàn mạng.

Mới đây, ngày 6/10, cộng đồng mạng đang chia sẻ bức ảnh chú rể bế cô dâu qua đoạn đường lầy lội với tựa "Chú rể của năm".

Theo tin tức từ các diễn đàn này, bức ảnh được chia sẻ từ một thành viên Trần Đức Nam. Chú rể trong ảnh là Trần Ngọc Gấm, sinh năm 1991 sống tại Bắc Giang. Vợ anh là Thuỳ Linh, sinh năm 1992, đến từ Thái Nguyên.

Chú rể nở nụ cười rạng rỡ bế cô dâu qua đoạn đường lội

Trong ảnh, chú rể rạng rỡ không ngần ngại bế vị hôn phu của mình qua đoạn đường lội để không làm bẩn váy của cô dâu. Hình ảnh hút hơn 19.000 lượt xem và rất nhiều bình luận từ cộng đồng. Hình ảnh được cho là chụp lại ngày 5/10 tại Bắc Giang.

Đã có rất nhiều bình luận thú vị cũng như những lời chúc mừng gửi đến cặp đôi này.

Thành viên Quỳnh chia sẻ: "Ôi ngưỡng mộ quá. Hạnh phúc đơn giản chị vậy thôi. Đường đời có chông chênh, nhưng lòng anh không chông chênh, vững tin em nhé."

"Mình cũng muốn được chú rể ẵm như thế này trong lễ cưới, được nằm trọn trong vòng tay người mình yêu hạnh phúc hơn bất cứ cỗ xe nào" là mong ước của một bạn gái tên Lan.

Tuy nhiên, cũng không ít người hoài nghi về tính dàn xếp của chủ nhân bức ảnh. Dù sự thật là thế nào nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của cặp đôi này. Trước đó, cũng có nhiều trường hợp cô dâu chú rể phải đi bộ qua đoạn đường lầy lội, nhưng tính đến thời điểm này chưa xuất hiện chú rể "ga lăng" ẵm vị hôn phu như trên.

Một trường hợp tuong tự trước đây

Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news